วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ รอรีย์กร้าวยังไม่ล้าแม้่สวิงติดกัน 3 สัปดาห์ 12bet 15/06/2555



รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุ สภาพร่างกายยังสดชื่น แม้ลงแข่งขันมา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน ก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะลงป้องกันแชมป์ศึกยูเอส โอเพน กอล์ฟเมเจอร์รายการที่ 2 ของปีที่สนามดิ โอลิมปิก คลับ ในเมืองซานฟรานซิสโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 14-17 มิ.ย.นี้
       
แม็คอิลรอย เพิ่มโปรแกรมลงสนามอีกรายการเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยลงแข่งกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเซนต์ จู๊ด คลาสสิก ที่เมืองเมมฟิส เพื่อเรียกฟอร์ม หลังจากไม่ผ่านการตัดตัว 3 รายการติดต่อกัน ซึ่งโปรวัย 23 ปีได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการสามารถจบอันดับที่ 7 ร่วมของรายการ
       
ล่าสุด ก่อนหน้าลงป้องกันแชมป์ยูเอส โอเพน ก้านเหล็กชาวไอริช กล่าวว่า การเพิ่มแมตช์ลงสนามแทนที่จะพักเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว “ยูเอส โอเพนไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์ที่ 4 ติดต่อกันของผมซะทีเดียว และก่อนหน้านั้น ผมได้หยุดพักแล้ว 1 สัปดาห์ โดยแค่ซ้อมตีลูกที่เรนจ์เท่านั้น ดังนั้นผมรู้สึกสดชื่น”
       
ผู้เล่นหลายคนในพีจีเอ ทัวร์ แสดงความเห็นว่า เลย์เอาต์ใหม่ของสนามดิ โอลิมปิก คลับ ทำให้มันเป็นสนามที่ยากที่สุดของยูเอส โอเพน ในรอบหลายปี สำหรับ แม็คอิลรอย มีความเห็นว่า “ผมไม่แน่ใจนักเพราะผมเคยเล่นแค่ 3 สนาม คองเกรสชัน และ เบธเพจ เหมือนกันมากกว่า ทั้งสนามสนามนั้นค่อนข้างชื้น ยาว มีแนวต้นไม้คลายกัน แต่ที่นี่เหมือนเพบเบิลบีชมากกว่า ผมรู้สึกแบบนั้น เพียงแต่ไม่ได้อยู่ติดชายฝั่งทะเล ผมไม่แน่ใจว่ามันยากเหมือนเพบเบิลบีชหรือไม่ แต่จะเป็นบททดสอบที่หนักแน่ๆ”
       
ทั้งนี้ โปรผมหยิกลุ้นเป็นนักกอล์ฟคนแรกที่ป้องกันแชมป์ยูเอส โอเพน ได้สำเร็จ นับแต่ เคอร์ติส สเตรนจ์ โปรชาวอเมริกันเคยทำได้เมื่อปี 1989

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น