วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน นายกขนไก่ยันมือหวดระดับท็อปร่วมแข่งเอสซีจีฯ ปีหน้า 12bet 15/06/2555



ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เผยว่าปีหน้าเหล่าซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของโลก ยืนยันว่าจะมาร่วมการแข่งขันแบดมินตัน รายการเอสซีจี ไทยแลนด์โอเพนอย่างแน่นอน
       
หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันแบดมินตัน ระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์โกลด์ รายการ “เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2012” รายการสะสมคะแนนโลก ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัล 120,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,960,000 บาท) ในระหว่างวันที่ 5-10 มิ.ย.55 ที่ชั้น 4 ศูนย์กีฬาและนันทนาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีนักกีฬาไทยทำผลงานได้ดีเกินคาด
       
 “จากการแข่งขันครั้งนี้สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศ รู้สึกดีใจมากและขอชื่นชมนักกีฬาของเราที่ทำผลงานได้ดีเข้ารอบลึกๆได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นน้องพีช พรทิพย์ในประเภทหญิงเดี่ยวหรือประเภทหญิงคู่ในคู่ของส้ม สราลีย์ กับ ณริฏษาพัชร ที่ทำผลงานได้ดีเกินคาด”
       
“โดยปีหน้าคาดว่าจะมีนักกีฬาที่ตอบรับเข้าร่วมแข่งขันตามเคย นำโดย หลิน ตัน และ ฟิซเซอร์ นีลเซนและ ปีเดอร์เซน คู่ผสมมือ 4 เดนมาร์ก เพราะขนาดปีนี้ หลิน ตัน ยอดนักแบดมินตันจากจีนยังขอไม่เข้าร่วมรายการที่อินโดนีเซียและสิงคโปร์ แสดงให้เห็นว่ามีความประทับใจในการแข่งที่บ้านเราเป็นอย่างยิ่ง นับเป็นเรื่องที่ดีที่คนไทยจะได้ชมนักกีฬาระดับโลกด้วย” ประมุขขนไก่เผยทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น