วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส นาดาลลั่นพร้อมตะลุยคอร์ตหญ้าแล้ว 12bet 15/06/2555



ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ประกาศลั่นตนเองพร้อมแล้วสำหรับการเริ่มต้นการแข่งขันฤดูกาลคอร์ตหญ้า พร้อมชี้จะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ หลังเจ้าตัวเพิ่งประสบความสำเร็จในการเล่นฤดูกาลคอร์ตดินคว้าแชมป์ "เฟรนช์ โอเพน" สมัยที่ 7 มาครอง
       
หวดชาวเมืองกระทิงดุเพิ่งเดินทางถึงเมืองฮัลเล ประเทศเยอรมนี เพื่อลงแข่งเทนนิส "เจอร์รี เวเบอร์ โอเพน" รายการอุ่นเครื่องก่อนทำศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการแข่งขันฤดูกาลคอร์ตหญ้าทำนองว่า การมาเล่นในคอร์ตหญ้าซึ่งแตกต่างจากคอร์ตดินทำให้ตนเองต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นอีกครั้ง แต่จะพยายามทำให้ดีเพื่อเป็นผู้ชนะ
       
"มันจะเป็นความแตกต่างและต้องเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นรวมถึงวิธีการตีบอลของคุณ แต่ทั้งนี้ผมจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้ชื่อว่าเป็นผู้ชนะ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะไม่ง่ายแน่นอน" เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัยกล่าว
       
"เอล มาทาดอร์" มีคิวลงหวดประเดิมศึกเทนนิส เจอร์รี เวเบอร์ โอเพน พบกับ ลูคัส ลัคโก หวดจากสโลวาเกีย ในรอบที่ 2 ช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย. นี้ ส่วน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 3 ของโลกและมือ 2 ของรายการชาวสวิส จะลงแข่งต่อจากคู่ของ นาดาล พบกับ ฟลอเรียน เมเยอร์ หวดขวัญใจเจ้าถิ่น ในรอบ 2 เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น