วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก โคลารอฟรับนับเวลาถอยหลังกับเรือเพราะเบื่อนั่งสำรอง 12bet 15/06/2555



อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แบ๊คซ้ายจอมยิงไกลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับอาจต้องโบกลือลาถิ่น เอติฮัดซะแล้ว หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร

โคลารอฟได้โอกาสลงในพรีเมียร์ลีกแค่ 12 เกมเท่านั้น ซึ่งกาเอล กลิชี่ แบ๊กชาวฝรั่งเศส ที่ยึดตัวจริงเอาไว้ตลอด

นั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวว่าอินเตอร์ มิลานให้ความสนใจจะดึงเขาไปและเจ้าตัวก็เปิดเผยว่ากำลังพิจารณาอนาคตของเขาอยู่และคงจำเป็นต้องย้ายถ้ายังไม่ได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้

"ผมติดต่อกับเอเยนต์ตลอดเวลานะ ดังนั้นเราจะได้รู้กันอีกไม่ช้าว่าจะเป็นยังไง"โคลารอฟบอกกับคอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต

"ผมมีความสุขกับแมนเชสเตอร์มากนะ แต่เป้าหมายของผมคือการได้ลงสนามบ่อยกว่านี้ ผมบอกกับมันชินี่ไป"

"เงินน่ะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรอกและผมก็ไม่มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยด้วย ผมแค่อยากจะรู้สึกว่าได้ลงสนามต่อเนื่องกว่าเดิม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น