วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ฟาน มาร์ไวจ์กเชื่อเกมรับทำดัตช์เจ๊งชัยเบียร์ 12bet 15/06/2555



เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ก กุนซือทัพอัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ ยอมรับจุดที่สร้างความแตกต่างในเกมพบกับเยอรมนี คือเกมรับที่อ่อนปวกเปียกของทีม ที่ทำให้พ่ายขุนพลอินทรีเหล็กไปในที่สุด


อดีตกุนซือของ เฟเยนูร์ด ต้องการสร้างผลงานที่น่าประทับใจในการพบกับ ขุนพลเมืองเบียร์ เพื่อความหวังเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่สิ่งที่คาดหวังกลับไม่เป็นไปตามนั้น เมื่อการเล่นเกมรับโชว์ผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และตกเป็นรองไปก่อน 0-2 จากการเหมา 2 ประตู ของ มาริโอ โกเมซ ก่อนจะมาทวงคืนได้หนึ่งประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี
       
ผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ กล่าวว่า เราเล่นเกมรับไม่รัดกุม และการประสานงานของ มิดฟิลด์ กับ กองหลัง ก็แย่มาก ผมคิดว่า เราเล่นได้ดีในช่วง 20 นาทีแรกของเกม และมีโอกาสทำประตูบ้าง 2-3 ครั้ง แต่เมื่อคุณเล่นกับทีมอย่าง เยอรมนี ช่วงท้ายเกม เราพยายามจะกลับมา แต่คุณต้องเผชิญหน้ากับการทำประตูที่สอง”
       
จากความพ่ายแพ้เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้นักเตะ “ฟลายอิง ดัตช์ แมน” ยังไม่มีคะแนนเลย จากการลงสนาม 2 นัด เป็นทีมบ๊วยของกลุ่ม B แต่ยังคงมีความหวังที่จะเข้ารอบ น็อก เอาต์ อยู่บ้าง ถ้าหากว่าสามารถเอาชนะ โปรตุเกส ด้วยผลต่างประตูอย่างน้อย 2 ประตู ขณะเดียวกัน ก็ต้องลุ้นให้ “อินทรีเหล็ก” เอาชนะ เดนมาร์ก ให้ได้ในเกมสุดท้ายของรอบแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น