วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปรันเดลลี่เซ็งทัพเลี่ยนใช้โอกาสโคตรเปลือง 12bet 15/06/2555



เซซาเร่ ปรันเดลี ออกอาการเซ็งลูกทีมอิตาลี่ ที่วืด 3 แต้มหลังโดนโครเอเชีย ตีเสมอ 1-1 ในเกมนัดสองของกลุ่มซีของศึกยูโร 2012 เมื่อคืนวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ชี้เพราะคิดช้าทำช้าและใช้จังหวะในการทำประตูมากจนกินไป
       
ทัพอัซซูรี่ ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากฟรีคิกสุดสวยของ อังเดร ปีร์โล กองกลางจอมเก๋าของทีมในครึ่งแรก ทว่าครึ่งหลัง อิตาลี ใช้โอกาสสิ้นเปลืองจบสกอร์ไม่เด็ดขาด และถูกขุนพล "โครแอต" ของ สลาเวน บิลิช ตีเสมอได้ในที่สุดจากประตูของ มาริโอ มานต์ซูกิช นาที 72 ส่งผลให้อิตาลี เสมอเป็นนัดที่สอง
       
หลังเกม เซซาเร ปรันเดลี กุนซือของ "อัซซูรี" กล่าวว่า "พวกเรามีโอกาสมากมายในการทำประตูและขึ้นนำ แต่เราก็ทำตัวเองให้เกิดความเสี่ยงก่อนที่ โครเอเชีย จะตามมายิงประตูได้ บอกตามตรงพวกเราใช้โอกาสสิ้นเปลืองอย่างยิ่งในครึ่งแรก และเมื่อกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ เราก็กดดันคู่แข่งได้ไม่มากพอ"
       
"อย่างไรก็ตาม พวกเราแสดงให้เห็นแล้วว่ายังคงทำผลงานได้ดี สมดุลย์ทั้งเกมรุกและเกมรับ เรายังคงมีโอกาสเข้ารอบอยู่เหมือนเดิมและจะสู้จนถึงเฮือกสุดท้ายด้วยความเชื่อมั่นว่าเราต้องทำได้" กุนซือวัย 54 ปี กล่าว
       
ทั้งนี้ อิตาลี ที่อยู่อันดับ 3 ของกลุ่มซี และมีอยู่ 2 แต้ม จากการลงสนาม 2 นัด จะลงเล่นเกมชี้ชะตากับ ไอร์แลนด์ ในวันที่ 18 มิ.ย. นี้ โดย อิตาลี มีเงื่อนไขในการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต้องชนะไอร์แลนด์ แล้วไปลุ้นให้เกมคู่ระหว่าง สเปน และ โครเอเชีย จบลงที่ผลเสมอ 0-0 ถึงจะได้เข้ารอบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น