วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก คาวานี่ลั่นอยู่นาโปลีต่อซีซั่นหน้า 12bet 15/06/2555



เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของนาโปลี ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่าไม่ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าถูกหลายทีมในยุโรปตามจีบอย่างหนักก็ตาม 


ทั้งนี้ กองหน้าวัย 25 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับยอดทีมเมืองเนเปิลส์โดยซัดไป 66 ประตู ใน 94 เกมลีก จนถูกทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปจ้องที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี  แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษด้วย


"ผมคิดถึงแต่นาโปลี ผมจะไม่ย้ายไปทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมจะอยู่เล่นต่อที่นี่ ผมเหลืองสัญญาอีก 4 ปีนะ และผมมั่นใจมากกับอนาคตของผม ตอนนี้ผมต้องการพักผ่อนและช่วยทีมชาติของผมในศึกโอลิมปิกที่ลอนดอนเท่านั้น" คำยืนยันจาก คาวานี่  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น