วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ลาห์มชูโกเมซกองหน้าระดับท็อปของแท้ 12bet 15/06/2555



ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติเยอรมนี ออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีม อย่าง มาริโอ โกเมซ ว่า มีฝีเท้าระดับโลก หลังเป็นฮีโร ช่วยทีมซัดคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่เอาชนะ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในเกมนัดที่ 2 ศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา
       
มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เหมาคนเดียว 2 ปรยะตู ช่วยให้ทีมกุมความได้เปรียบไว้ในมือ ก่อน โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกจาก อาร์เซนอล ของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส จะยิงตีตื้น ช่วยให้ “อัศวินสีส้ม” ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 ก่อนจบเก็บด้วยชัยชนะของขุนพล “อินทรีเหล็ก” ด้วยสกอร์ดังกล่าว คว้า 3 แต้มสำคัญ พร้อมโอกาสเปิดกว้างสำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป
       
โดยหลังจบเกม ปราการหลัง “เสือใต้” ออกมายกย่อง เพื่อนร่วมสโมสรว่า “มาริโอ (โกเมซ) ยังคงสามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้อีกมาก ตราบใดที่การแข่งขันยังไม่สิ้นสุด เขาเป็นกองหน้าระดับชั้นนำ และอย่างที่ทุกคนเห็น ประตูที่เขายิงได้ในเกมนี้ล้วนเป็นประตูที่สุดยอดระดับโลกทั้งนั้น”
       
สำหรับเกมในนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี แข้งเมืองเบียร์ ต้องการเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้นในการการันตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ น็อกเอาท์ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะพบกับ ทีมชาติเดนมาร์ก ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ โดยการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ในกลุ่เดียวกัน ขุนพล “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ จะพบกับ ทีมชาติโปรตุเกส เพื่อช่วงชิงโอกาสการเข้าไปเล่นในรอบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น