วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เดล [อสเก้ พอใจกระทิงเขี่ยยักษ์เชียวร่วงยูโร 12bet 15/06/2555



บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน ออกโรงชื่นชมผลงานของลูกทีมที่งัดฟอร์มถล่ม ไอร์แลนด์ ไปแบบยับเยิน 4-0 ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 เมื่อคืนวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมลั่นเกมนัดสุดท้ายกับ โครเอเชีย ไม่มีอ่อนข้อและจะเล่นเพื่อเอาชนะให้ได้เท่านั้น
       
กุนซือวัย 61 ปี กลับมาจัดแผนใช้กองหน้าเหมือนเดิม โดยส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงสนามเป็นตัวจริง และโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยิงคนเดียว 2 ประตู ก่อนช่วยให้ "กระทิงดุ" เอาชนะ ไอร์แลนด์ ไป 4-0 พร้อมเขี่ย "ยักษ์เขียว" ของ โจวานนี ตราปัตโตนี ตกรอบทัวร์นาเมนต์นี้เป็นทีมแรก
       
แม้เก็บชัยชนะถล่มทลาย แต่ เดล บอสเก มองว่าเกมนี้ไม่ใช่งานง่ายของสเปน พร้อมชมลูกทีมที่เล่นกันได้เป็นอย่าดี โดยกล่าวว่า "พวกเราเล่นกันได้ดีทีเดียว เราภูมิใจกับมันมาก เพราะนี่คือเกมที่ดีที่สุดของเราในการเผชิญหน้ากับทีมอย่างไอร์แลนด์ ที่สู้แบบไม่ยอมแพ้และแข็งแกร่งที่สุดทีมหนึ่งในสนาม"
       
ทั้งนี้ สเปน ที่มีอยู่ 4 แต้ม พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มซี จะลงสนามเจอกับ โครเอเชีย ในเกมนัดสุดท้าย วันจันทร์นี้ (18 มิ.ย.) ซึ่งหากผลการแข่งขันออกมาปรากฏว่าเสมอกัน 2-2 หรือยิงได้มากกว่านั้น จะทำให้ อิตาลี ที่มี 2 แต้ม ตกรอบทันที แต่ เดล บอสเก ยืนยันนัดสุดท้ายจะเอาชนะ โครเอเชีย ให้ได้ เพื่อการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยกล่าวสั้นๆว่า "พวกเราเตรียมตัวที่จะชนะในแมตซ์นั้น ไม่ต้องสงสัยเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น