วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 สไนจ์เดอร์ขอโทษแฟนดัตช์ฟอร์มบู่ 12bet 15/06/2555



เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์  รู้สึกผิดหวังพร้อมออกปากขอโทษแฟนๆอัศวินสีส้ม หลังพ่ายให้กับ ทีมชาติเยอรมัน 2-1 ในศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวาน (13 มิ.ย.) ทำให้ความหวังของทีมที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปเลือนลางเต็มที
       
หลังเกมที่ฮอลแลนด์ ปราชัยให้กับเยอรมนี 2-1 พร้อมกับอีกหนึ่งคู่ที่ โปรตุเกส เก็บชัยเหนือ เดนมาร์ก 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 มิ.ย.) ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ ลูกทีมของ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ก ตกอยู่ในที่นั่งลำบาก รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม โดยยังเก็บแต้มไม่ได้เลย จากการพ่ายแพ้ทั้งสองนัด
       
“ผมขอโทษทุกๆ คน สำหรับทุกๆ สิ่ง มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมากๆ พวกเราก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นแบบนี้”
       
แต่อย่างไรก็ตาม แข้งอินเตอร์ มิลาน ยังคงเชื่อมั่นว่า ทีมยังมีความหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูโร 2012 ครั้งนี้ได้ โดยกล่าวว่า 


“มันเป็นเรื่องยาก เพราะว่าพวกเราแพ้มา 2 เกมติด แต่ว่าเรายังคงมีโอกาส เราต้องเชื่อว่าพวกเราทำได้ ถ้าหากเราสามารถชนะ โปรตุเกสในเกมสุดท้ายได้”
       
ในนัดชี้ชะตา ว่าทีมใดในกลุ่ม บี จะผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไปได้ โดยเนเธอร์แลนด์ จะลงฟาดแข้งกับ โปรตุเกส ในขณะที่ เยอรมนี จะพบกับ เดนมาร์ก ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น