วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก แฟนใจปิ๋ว! ไก่แถลงแยกทางเร้ดแนปป์เรียบร้อยแล้ว 12bet 15/06/2555



ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ประกาศ แยกทาง แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือที่คุมทัพมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2008 เรียบร้อยแล้ว โดย ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสรยืนยันไม่ใช่การตัดสินใจของบอร์ดบริหาร
       
เรดแน็ปป์ พร้อมด้วย พอล สเตรทฟอร์ด เอเยนต์ส่วนตัว เดินทางมาเจรจากับ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมีกระแสข่าวว่า ทุกอย่างไม่ราบรื่น เนื่องจากกุนซือวัย 65 ปี ไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิม ซึ่งเหลืออีกเพียงปีเดียว ขณะที่ต้นสังกัดให้เหตุผลว่าผิดหวังที่ไม่สามารถจบอันดับดีกว่าที่ 4 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา จนอดไปเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะถูก เชลซี เบียดโควตาในฐานะแชมป์เก่า
       
ล่าสุด เลวีย์ ออกแถลงการณ์ว่า “ไม่ใช่การตัดสินใจของบอร์ดบริหารและผมค่อนข้างระมัดระวังเรื่องนี้พอสมควร แฮร์รี เข้ามาคุมทัพ สเปอร์ส พร้อมด้วยประสบการณ์และแนวทางการทำทีมอย่างที่เราต้องการ ถึงจะจบแบบนี้แต่ก็ไม่มีทางลดทอนสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสรและต้องขอขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ทุ่มเทจนทีมประสบความสำเร็จ ซึ่งเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างดีเสมอในอนาคต”
       
ส่วน เรดแน็ปป์ ที่พา สเปอร์ส เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2010-11 เผยว่า “ผมสนุกกับทุกช่วงเวลาที่ สเปอร์ส และภูมิใจกับความสำเร็จ ตลอด 4 ปีที่นี่เหลือเชื่อมาก น่าเศร้าเหลือเกินที่ต้องอำลา แต่ก็อยากจะขอบคุณนักเตะ สตาฟฟ์ และแฟนบอล ที่หนุนหลังผมอย่างดีช่วงอยู่ที่นี่”
       
เลวีย์ เล็งตัวแทน เรดแน็ปป์ เอาไว้แล้ว ก็คือ เดวิด มอยส์ ของ เอฟเวอร์ตัน รวมถึง โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ของ วีแกน แอธเลติก ที่ไปสัมภาษณ์งานกับ ลิเวอร์พูล แต่ไม่บรรลุข้อตกลง หลังพา “ลาติกส์” คว้าชัย 7 จาก 10 นัดหลังสุดจนรอดตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป เมื่อปีที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น