วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส ฮิววิตต์เฮได้ไวล์การ์ดหวดวิมเบิลดัน 12bet 15/06/2555



เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากออสเตรเลีย พร้อม เดวิด กอฟฟิน หวดดาวรุ่งจากเบลเยียม และทอมมี ฮาสส์ จากเยอรมนี ได้ตั๋วไวลต์การ์ดเข้าร่วมดวลแร็กเก็ตศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ช่วงปลายเดือนนี้ตามการประกาศของฝ่ายจัดการแข่งขัน
       
เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมาฝ่ายจัดการแข่งขันศึกเทนนิสแกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" ประกาศนักเทนนิสที่ได้โควต้าไวลต์การ์ดเข้าร่วมแข่งขันครั้นนี้ โดยมีชื่อของ เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2002 ได้สิทธิ์เข้าแข่งอีกครั้งและถือเป็นไวด์การ์ดในศึกแกรนด์สแลมรายการที่ 2 ต่อจากเฟรนช์ โอเพน ของหวดวัย 31 ปี
       
นอกจากนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันยังพิจารณาให้ เดวิด กอฟฟิน หวดดาวรุ่งวัย 19 ปี มือ 109 ของโลกจากเบลเยี่ยมที่ทำผลงานครั้งแรกในศึกเฟรนช์ โอเพน สู้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ได้อย่างสนุกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และ ทอมมี ฮาสส์ หวดมือดีจากเยอรมนี ได้รับสิทธ์นี้เข้าไปเล่นในศึกแกรนด์สแลมคอร์ตหญ้า ที่ออลอิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ ที่จะเริ่มหวดกันวันที่ 25 มิ.ย. นี้ด้วยเช่นกัน
       
ขณะที่ฝ่ายหญิง เวอร์จินีย์ ราซซาโน มือ 115 ของโลกชาวเมืองน้ำหอมที่ทำผลงานเขี่ย เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสจากสหรัฐฯ ตกรอบแรกศึกแกรนด์สแลมได้เป็นครั้งแรก ได้สิทธิ์ไวด์การ์ดเข้าแข่งขันรายการนี้พร้อมกับ ยาโรสลาวา เชฟโดวา นักหวดสาวจากคาซัคสถานที่โชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ หลี นา หวดจากจีนในศึก เฟรนช์ โอเพน โดยทั้งคู่จะได้เข้าไปเล่นในรอบแรกทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น