วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล โค้ชยะเชื่อดาวรุ่งลูกยางทีมชาติมีลุ้นติดชุดใหญ่หลายคน 12bet 07/08/2555




โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค โค้ชวอลเลย์บอลชุดเยาวชนหญิง เห็นแววนักตบดาวรุ่งหลายคนมีโอกาสในอนาคตที่จะก้าวไปติดทีมวอลเลย์บอลหญิงชุดใหญ่ หลังจากเห็นความมุ่งมั่นในการซ้อม

หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงเยาวชนทีมชาติไทย "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ขณะนี้ได้ดูแลควบคุมการฝึกซ้อมของทีมวอลเลย์บอลเยาวชนทีมชาติไทย เพื่อที่จะเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เยาวชนอาเซี่ยน ระหว่างวันที่ 24-28 กันยายน 2555 ที่จังหวัดนครปฐม  ส่วนอีกรายการจะเป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย ในระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2555 ซึ่งจะจัดขึ้นที่จ.นครปฐม และ จ.ราชบุรี 

หลังจากที่มีการฝึกซ้อมมานาน โค้ชยะ ได้แจ้งให้กับผู้สื่อข่าวของทาง SMM ว่า 

" ในการฝึกซ้อมที่ผ่านมาของเด็กในชุดนี้ จากที่มีการตัดตัวเหลือเพียงแค่ 14 คนสุดท้าย ค่อนข้างที่จะตัดสินใจยากมากๆ แต่ตอนนี้เด็กทุกคนมีความกระตือรือล้นในการฝึกซ้อม และ ค่อนข้างที่จะมุ่งมั่น นี่คือหลักเบื้องต้นง่ายๆของคำว่านักกีฬา ซึ่งเด็กหลายคนในทีมนั้นก็ได้แสดงให้เราเห็นถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเท แต่ที่ผมได้มองดูแล้วเชื่อว่ามี 2-3 คนที่มีแววในอนาคตที่จะก้าวขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่ ก่อนหน้านี้เราก็มี อัจฉราพร คงยศ ที่ได้รับโอกาสไปเก็บประสบการณ์กับทีมชุดใหญ่บ้างแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะทำให้หลายๆคนมีความมุ่งมั่นที่จะเอาอย่างบ้าง " 

"แต่ในส่วนเป้าหมายของ การแข่งขันชิงแชมป์เยาวชนอาเซี่ยน ผมและทีมงานตั้งเป้าไว้คือเราต้องคว้าอันดับ 1 เท่านั้น แต่ในส่วนของรายการชิงแชมป์เอเชีย ได้ตั้งเป้าไว้ติดอันดับ 1 ใน 4" โค้ชยะกล่าวสัมภาษณ์กับทางทีมงาน SMM 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น