วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ แม็คอิลรอยเผยซ้อมหนักหวังเรียกฟอร์มเก่งอีกครั้ง 12bet 07/08/2555





รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกกอล์ฟดาวรุ่งมือ 3 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยว่า ขณะนี้ตนเองกำลังมุ่งมั่นซ้อมอยากหนักเพื่อกลับสู่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง และทำผลงานคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกครั้ง หลังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นต่อเนื่องในระยะหลัง
       
ฟอร์มของ แม็คอิลรอย ตกต่ำลงต่อเนื่องหลังคบหากับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดชาวเดนส์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวสามารถระเบิดฟอร์มจบทัวร์นาเมนต์เวิลด์กอล์ฟแชมเปียนชิป "ดับเบิลยูจีซี บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในอันดับ 5 ร่วม ถือว่าเป็นจบด้วยอันดับท๊อป 10 อีกครั้งในรอบ 2 เดือนหลังเคยจบที่ 7 ร่วมในรายการ "เซนต์ จู๊ด คลาสสิก" เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
       
โดยโปรชาวไอริชเผยว่า ตนเองกำลังมีผลงานดีขึ้นเหนื่องจากพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก และต้องการให้ผลการแข่งขันออกมาดีที่สุด ก่อนทำศึกเมเจอร์สุดท้ายของปีอย่าง "พีจีเอ ทัวร์ แชมเปียนชิพ" ที่เมืองมะกัน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ "ผมกลับมาแล้วและได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ มันทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นด้วยและผมต้องพยายามซ้อมหนักเพื่อพาตัวเองกลับมาให้ได้"
       
"ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมทำงานหนักเพื่อต้องการแค่ผลการเล่นที่ดีขึ้น และแน่นอนว่าผมคาดหวังทุกๆ ครั้งในการออกรอบว่าผลงานจะออกมาดี แต่มันกลับไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังมาได้ดี เริ่มทำอะไรถูกทีถูกทางบ้างแล้ว" แม็คอิลรอย กล่าวเสริม
       
สำหรับโปรวัย 23 ปี ลงเล่นในรายการเมเจอร์ปี 2012 มาแล้วทั้ง 3 รายการ และทำผลงานไม่เป็นที่ประทับใจตั้งแต่จบที่ 40 ร่วม ใน "เดอะ มาสเตอร์" ไม่ผ่านการตัดตัวที่ "ยูเอส โอเพน" และล่าสุดรูดลงมาจบที่ 60 ร่วมใน "ดิ โอเพน" โดยต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในศึกเมเจอร์สุดท้ายของปี 2012 อย่าง "พีจีเอ แชมเปียนชิพ" ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงวันแรก 9 ส.ค. นี้ ณ สนาม เคียวาห์ ไอแลนด์ รีสอร์ท บนเกาะเคียวาห์ รัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น