วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 โด้ไม่แคร์เท้าบอดขอฝอยทองคว้าแชมป์เป็นพอ 12bet 15/06/2555



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ตนเองไม่แคร์เรื่องฟอร์มการทำประตูเลย โดยขอให้ทีมบ้านเกิดผงาดคว้าแชมป์ยุโร 2012 คราวนี้ให้ได้ก็เป็นสุขใจมากแล้ว

โรนัลโด้แทบไม่มีส่วนร่วมในสองเกมที่ผ่านมาของโปรตุเกส ซ้ำยังพลาดการทำประตูในเกมพบกับเดนมาร์ก โชคยังดีที่ชัยชนะยังเป็นของทีมฝอยทอง 3-2 ในท้ายสุด 


กระนั้นเขาก็ยังไม่ยี่หระ โดยบอกว่าไม่สนใจเรื่องส่วนตัว และขอให้โปรตุเกสได้แชมป์ก็พอแล้ว

"ถ้าผมยิงไม่ได้เลยซักลูกในยูโรหนนี้และโปรตุเกสเป็นแชมป์ผมจะคว้ามันตอนนี้เลย" สตาร์เรอัล มาดริด กล่าว

"ใช่ บางทีผมอาจจะแสดงความผิดหวังออกมาหลังพลาดโอกาสไป ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรายังอยู่ในเส้นทาง ตอนนี้เราต้องชนะเกมหน้าให้ได้"

ทัพ"ฝอยทอง"มีคิวลงดวลกับทีมชาติฮอลแลนด์ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้และหากพวกเขาเอาชนะได้ก็จะผ่านเข้ารอบ 9 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น