วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 อัลบิโอลชี้เจอสิงโตรอบ 8 ทีมง่ายกว่าตราไก่ 12bet 17/06/2555



ราอูล อัลบิโอล กองหลังทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าอยากที่จะวัดแข้งกับทีมชาติอังกฤษ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากกว่าที่จะต้องพบกับทีมชาติฝรั่งเศส เพราะเชื่อว่าทัพ "ตราไก่" เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าขุนพล "สิงโตคำราม" 


ปัจจุบัน "กระทิงดุ" มี 4 คะแนนในกลุ่ม ซี เท่ากับทีมชาติโครเอเชีย คู่แข่งที่จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้  และหากสามารถจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเป็นที่หนึ่งก็จะต้องพบกับทีมอันดับสองของกลุ่ม ดี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ


ในตอนนี้ ฝรั่งเศส และ อังกฤษ เป็นสองทีมนำในกลุ่ม ดี โดยมี 4 คะแนนเท่ากัน นำ ยูเครน เจ้าภาพร่วมอยู่ 1 คะแนน ขณะที่ สวีเดน ตกรอบไปแล้วหลังแพ้สองนัดรวด


อัลบิโอล กล่าวว่าสิ่งที่เขาได้เห็นในเกมที่ ฝรั่งเศส เอาชนะ ยูเครน 2-0 และ อังกฤษ เฉือน สวีเดน 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้รู้ว่าทีมไหนเป็นทีมที่อยากเจอในรอบก่อนรองชนะเลิศทันที "ฝรั่งเศส เล่นดีมากในเกมกับ ยูเครน พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์สำหรับผม"


ขณะที่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกจาก เซบีย่า เห็นด้วยกับ อัลบิโอล ว่า การเจอกับ อังกฤษ หรือ ยูเครน เป็นทางเลือกที่ดีกว่า โดยระบุว่า "ผมคิดว่า ฝรั่งเศส แข็งแกร่งกว่า ยูเครน หรือ อังกฤษ อยู่นิดหน่อย พวกเขามีคุณภาพมากสำหรับผม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น