วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 บิลิชหวังโชคเข้าข้างโครแอตเกมฉะกระทิง 12bet 17/06/2555



สลาเวน บิลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกทีมของตนจะมีโชคพร้อมกับผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมในเกมพบกับ สเปน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย ที่สนาม พีจีเอ อารีน่า เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ในที่สุด 


ชัยชนะเหนือทัพ "กระทิงดุ" จะทำให้ โครแอต ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ในฐานะแชมป์กลุ่ม ขณะที่ผลเสมอก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ขึ้นอยู่กับว่า อิตาลี จะเอาชนะ ไอร์แลนด์ ที่เมืองพอซนัน ประเทศโปแลนด์ ได้หรือไม่ ทว่าสำหรับ สเปน ผลเสมอก็น่าจะพอแล้วสำหรับการคว้าแชมป์กลุ่ม 
    
บิลิช ยอมรับว่านักเตะ "ตาหมากรุก" ทุกคนจำเป็นต้องทำบางสิ่งที่พิเศษออกมาในเกมดวลแข้ง สเปน หากหวังที่จะเก็บ 3 แต้มเต็มจากนัดดังกล่าว โดยระบุว่า "พวกเราเสมอกับ อิตาลี ที่เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกได้ 1-1 พวกเรายังคงมีความเป็นไปได้ที่จะผ่านเข้ารอบ และพวกเราก็มีโอกาส พวกเราจำเป็นต้องมีความมั่นใจ"


"ขณะที่ สเปน คงจะมีความสุขกับเปอร์เซ็นต์การครองบอลที่เหนือกว่า พวกเราคงจะไม่อาจครองบอลได้ตลอดเวลา และพวกเราก็มีโอกาสอยู่ด้วยเช่นกัน ผมหวังว่าโชคจะเข้าข้างเราบ้างสำหรับการผ่านเข้ารอบ เช่นเดียวกับนักเตะที่จะต้องเล่นอย่างเต็มที่ในเกมที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา" บิลิช ทิ้งท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น