วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 อิบราโอดสวีเดนอับโชคพ่ายผู้ดีฉิวเฉียด 12bet 17/06/2555



ซลาตัน อิบราโมวิช ดาวยิงกัปตันทีมชาติสวีเดนเชื่อว่า พวกเขาขาดเพียงแค่โชคเท่านั้นในเกมที่พ่ายอังกฤษไป 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้กระเด็นตกรอบยูโร 2012 ไป

อิบรา ในวัย 30 ปีรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่เขาไม่สามารถเติมเต็มความฝันที่จะประสบความสำเร็จในเกมระดับนานาชาติให้ได้

“มันเป็นเกมที่วิเศษมากนะ เราโดนนำไป 1-0 แต่ก็พลิกสถานการณ์จนนำ 2-1 ได้ แต่นั่นก็ไม่พอ” เขากล่าว

“เราเล่นเกมของตัวเองได้ดี แต่โชคร้ายกับประตูที่เกิดขึ้น พวกเขาเล่นแบบเดิม แบบเดียวกับที่เราเคยเสียประตูมาก่อน”

“แต่เราไม่น่าแพ้เลย เราไม่สมควรแพ้ ผมรู้สึกแย่มากตอนนี้ มันเป็นความรู้สึกที่น่าเศร้าจริงๆ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น