วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล พาร์เกอร์พัก 1 วีคหลังวิวาทจนม่านตาช้ำ 12bet 17/06/2555



โทนี พาร์เกอร์ การ์ดคนดัง ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ยอดทีมแห่ง ศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ มีอันต้องชวดลงซ้อมร่วมกับ ทีมชาติฝรั่งเศสชุดเตรียมสู้ ศึก โอลิมปิก “ลอนดอน เกมส์ 2012” ไปนานร่วมสัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บม่านตาจากเหตุวิวาทที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งใน นิวยอร์ก จนต้องถูกนำตัวส่งเข้าห้องฉุกเฉิน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

พาร์เกอร์ เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวที่ กรุงปารีส ว่า ระหว่างที่มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นนั้น ตัวเขาใส่คอนแท็กเลนส์สำหรับการบำบัดอยู่ โดยตอนนั้นเขาอยู่ กับเพื่อนซี้ คริส บราวน์ นักร้องชื่อดัง รวมทั้งสมาชิกของ เดรก วงฮิปฮอปชื่อก้องด้วย 

“ตอนนั้นผมอยู่กับเพื่อนของผม คริส บราวน์ ผม ทั้งผม และเพื่อนๆ ต่างก็โดนชก ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเริ่มต้นฝึกซ้อมร่วมกับ ฝรั่งเศส ได้เพราะผมคงจะทำอะไรไม่ได้ไปอีก 1 สัปดาห์นอกจากการใส่คอนแท็กเลนส์ และถอดออกเท่านั้น” พาร์เกอร์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น