วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 อีริคเซ่นรับโชว์ฟอร์มไม่ออกในยูโรคราวนี้ 12bet 17/06/2555



คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ค ออกมาเปิดปากยอมรับทำนองว่า ตนเองยังเล่นได้ไม่ดีพอในศึกยูโร 2012 ครั้งนี้ และจะต้องพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นอีกเพื่อ พร้อมชี้ว่าการเล่นในระดับชาติเป็นสิ่งที่แตกต่างมากการกับระดับสโมสร
       
อีริคเซน เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งชาวเดนส์ ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ อาร์แจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกฮอลแลนด์ จนทำให้เขาถูกจับตามองจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป และได้รับการคาดการณ์จากหลายฝ่ายว่าศึกยูโร 2012 ที่ โปแลนและยูเครน นี้จะเป็นเวทีให้เขาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในนามทีมชาติ
       
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าชาติบ้านเกิดของตนเองจะพลิกล็อกเอาชนะ "อัศวินสีส้ม" 1-0 ในเกมนัดเปิดสนามกลุ่ม บี และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมพ่าย โปรตุเกส 2-3 ทว่าดาวเตะวัย 20 ปี กลับยอมรับว่าตนเองยังเล่นได้ไม่ดีพอในทัวร์นาเมนต์นี้ และยังต้องพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นอีกกับทีมชาติ
       
"ผมสร้างโอกาสให้กับทีมได้หลายครั้งและเป็นโอกาสในจังหวะชี้ขาด ผมคิดว่าตัวเองเล่นเกมกับ โปรตุเกส ดีกว่านัดที่เอาชนะ ฮอลแลนด์ แต่โดยรวมมันก็ยังออกมาไม่น่าประทับใจ มันเป็นความแตกต่างอย่างมากเวลาที่มาเล่นกับทีมชาติ คุณอาจจะสร้างโอกาสมากมายในสโมสรแต่สำหรับทีมชาติแล้วมันไม่ใช่" อีริคเซน กล่าว
       
สำหรับ อีริคเซน มีคิวพาทัพ "โคนม" ลงเตะรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ของกลุ่มบีพบของแข็งอย่าง เยอรมนี ที่สนามลวีฟ อารีนา เมือง ลวีฟ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ เวลา 01.45 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น