วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 คาร์โรลล์ชี้ชัยเหนือไวกิ้งทำทัพสิงโตคึกอีกครั้ง 12bet 17/06/2555



แอนดี้ คาร์โรลล์ ศูนย์หน้าของทีมชาติอังกฤษ ประกาศลั่นชัยชนะเหนือสวีเดน 3-2 ทำให้พลพรรคสิงโตคำรามกลับมามีความฮึกเหิมกันสุดๆอีกครั้ง และจะใส่เต็มที่ในเกมสุดท้ายกับเจ้าภาพร่วม ยูเรน อย่างแน่นอน

อังกฤษเพิ่งจะเอาชนะสวีเดนไปได้ 3-2 โดยแคร์โรลล์เป็นผู้ทำประตูแรกให้กับทีม ซึ่งทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 4 คะแนน ขอแค่แต้มเดียวในเกมสุดท้ายก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปในที่สุด โดยชี้ว่าเป็นการทำให้ทัพสิงโตคำรามกลับมามีความมั่นใจกันอีกครั้ง

“มันรู้สึกเยี่ยมมากเลยนะ สตีวี่(สตีเว่น เจอร์ราร์ด) จ่ายมาได้สวยมาก ผมอยู่ระหว่างกองหลังสองคนและเข้าเทคโขกได้สำเร็จ”

“ผมว่าเราผ่อนคลายกันมากขึ้นนะ แม้ว่าผมจะทำเสียฟาวล์แล้วพวกเขาได้ประตูจากตรงนั้น มันทำให้เราเสียหลักไปหน่อยๆอยู่เหมือนกัน”

“แต่เราทำงานกันหนักเพื่อชัยชนะ การกลับมาชนะแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมและเห็นแล้วว่าเรากลมเกลียวกันแค่ไหน เราได้สองประตูที่ต้องการเลยล่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น