วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก โอซิลเชื่อโคนมแพคเกมรับต้อนรับแข้งเบียร์แน่นอน 12bet 17/06/2555



เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่า เดนมาร์ก จะตั้งรับอย่างหนาแน่น ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" กลุ่ม บี นัดสาม ที่ "อินทรีเหล็ก" จะพบกับ "โคนม" ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ อย่างแน่นอน


เดนมาร์ก เตรียมลงทำศึกนัดสุดท้ายโดยมี 3 คะแนนเท่ากับ โปรตุเกส ที่พวกเขาเพิ่งแพ้มา 2-3 เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยทัพ "โคนม" มั่นใจว่าผลเสมอกับ "อินทรีเหล็ก" ก็น่าจะเพียงพอต่อการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เพราะ "ฝอยทอง" ต้องเจองานหนักกับ ฮอลแลนด์ ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบเช่นกัน แม้ยังเก็บแต้มไม่ได้เลยจาก 2 นัดแรกก็ตาม


โอซิล กล่าวว่า "มันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่ถ้าเราเล่นในรูปแบบของเราก็จะสามารถเอาชนะพวกเขาได้ มันชัดเจนว่า ฮอลแลนด์ และ โปรตุเกส ต้องการจะตัดผมออกจากเกม แต่ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเองมาตลอด ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้ดีกว่านี้และจะพิสูจน์ให้เห็นในเกมต่อไป"


"โปรตุเกส เล่นเกมรับมากๆ พวกเขาป้องกันด้วยนักเตะ 8-9 คนในเวลาเดียวกัน และ เดนมาร์ก จะตั้งรับในแบบคล้ายๆ กันนี้ ทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรา แต่เรามีศักยภาพและความสามารถที่จะบุกทะลวงเหมือนอย่างที่เราทำให้เห็นแล้วในสองเกมก่อน" มิดฟิลด์จอมเทคนิค เผย


นอกจากนี้ แข้ง "ราชันชุดขาว" ยังได้ปกป้อง มาริโอ โกเมซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ก่อนศึก ยูโร จะเริ่มต้น แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็โชว์ผลงานสุดฮอตด้วยการทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนาม 2 เกมในทัวร์นาเมนต์นี้


"ผมสามารถอธิบายได้นะ ที่ เรอัล มาดริด ความกดดันสูงมาก ไม่ว่าคุณจะเล่นออกมาแบบไหนก็ตาม ผมไม่เข้าใจเสียงตำหนิที่มีต่อ มาริโอ เลย เขามุ่งมั่นและต้องการช่วยเหลือทีมอยู่ตลอด และแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาทำอะไรได้บ้างในเกมที่พบกับ ฮอลแลนด์" โอซิล ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น