วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เดล บอสเก้ย้ำกระทิงไม่มีกั๊กเสมอเกมเจอหมากรุกแน่ 12bet 17/06/2555



บิเซนเต้ เดล บอสเก เทรนเนอร์หน้าหนวดของทีมชาติสเปน ยืนยันตนเองไม่ต้องการให้ลูกทีมเล่นแค่เน้นผลเสมอกับทีมชาติโครเอเชีย ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่จะมีคิวลงดวลแข้งกันวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย. นี้ แม้ว่าทัพ "กระทิงดุ" จะมี 4 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้
       
สเปน ทีมเต็งแชมป์ยูโร 2012 ที่เพิ่งไล่ถล่มไอร์แลนด์ 4-0 ในเกมนัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี และจะมีคิวลงเล่นเกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มกับ โครเอเชีย ในวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ โดย บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ของทีมยืนยันจะต้องการเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ เพื่อการรันตรีการผ่านเข้ารอบต่อไปและจะไม่เล่นแค่เอาผลเสมออย่างแน่นอน
       
"เราได้แสดงตัวอย่างให้เห็นแล้วในเกมกับ ไอร์แลนด์ พวกเราได้รับความเชื่อมั่นจากแฟนบอลรวมถึงนักเตะและจะต้องแสดงความเป็นนักกีฬาในเกมพบโครเอเชียอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาเป็นทีมที่เยี่ยมมากและเราจะต้องเอาไปเล่นเพื่อชัยชนะ เราไม่สนใจเลยว่าหากแต่เสมอกันก็สามารถผ่านเข้ารอบ แต่สิ่งเดียวที่สนใจคือพวกเราต้องเก็บ 3 แต้ม" เดล บอสเก กล่าว ผ่าน "มาร์กา" สื่อดังของสเปน
       
พร้อมกันนี้อดีตนายใหญ่ทีม รีล มาดริด ยังได้กล่าวชม เฟร์นันโด ตอร์เรส และ เชส ฟาเบรกาส 2 แจ้งสำคัญของทีมที่ลงมาทำประตูช่วยให้ทีมถล่มไอร์แลนด์ในเกมล่าสุด "เราเชื่อมั่นในความสามารถการทำประตูของ ฟาเบรกาส แต่ ตอร์เรส ก็แสดงให้เห็นว่าเหตุใดเขาจึงได้เป็นตัวจริงใจเกมกับยักษ์เขียว"
       
สำหรับสเปน จะลงเล่นในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบกับ โครเอเชีย ที่สนาม กดานส์ค อารีนา ที่เมืองกดานส์ค ในวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย. นี้ เวลา 01.45 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น