วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ฟาน บอลเมลนอยด์สื่อจวกยับหลังพ่ายสองเกมติด 12bet 17/06/2555



มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ออกอาการน้อยใจและรู้สึกว่าไม่ค่อยยุติธรรมกับพวกตนสักเท่าใด หลังสื่อในแดนบ้านเกิดพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของทัพ "อัศวินสีส้ม"  แบบไม่ไว้หน้าต่อจากความพ่ายแพ้ 2 นัดรวดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ทั้งความปราชัยต่อ เดนมาร์ก 0-1 และ เยอรมัน 1-2 


ฟาน บอมเมล วัย 35 ปี กล่าวว่า "ก่อนหน้านั้นผมเคยเป็นฮีโร่ ส่วนตอนนี้ผมไม่มีอะไรดีเลยมากไปกว่าการเป็นลูกเขยของ (เบิร์ต) ฟาน มาร์ไวค์ ผมได้อ่านคำวิจารณ์ และผมก็เข้าใจมันดี แต่ผมก็ไม่ได้หาทางที่จะพิสูจน์ ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา พวกเราเป็นเหมือนพระราชา และผมก็แทบไม่ได้ยิน (เสียงวิจารณ์) ใดๆ เลย ทว่าเวลานี้พวกเรากลายเป็นคนไร้ค่าไปเสียแล้ว"
    
ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงความเห็นของ ฟาน มาร์ไวค์ หลังความพ่ายแพ้ 2 นัดของ "อัศวินสีส้ม" ที่ระบุว่าช่องว่างระหว่างแนวรุกกับแนวรับมากกันเกินไป และดูเหมือนว่าตัวเขากับ ไนเจล เด ยองก์ ต้องรับไปเต็มๆ กับความผิดพลาดนี้ ซึ่ง ฟาน บอมเมล ตอบกลับว่า "อายุมันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย หากช่องว่างระหว่าง 2 ตำแหน่งมันห่างกันเกินไป มันก็ไม่ได้เป็นเพราะว่าพวกเราแค่ลงไปเดินเล่นรอบสนาม" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น