วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ลาร์สสันหยันลูกยิงธีโอโคตรจะฟลุคเลย 12bet 17/06/2555



เซบาสเตียน ลาร์สสัน มิดฟิลด์เจ้าพ่อลูกนิ่งของทีมชาติสวีเดนออกมาชี้ว่า ลูกยิงสุดสวยของ ธีโอ วัลคอตต์ ที่ช่วยให้อังกฤษไล่ตีเสมอ 2-2 ก่อนเอาชนะไปในที่สุด เป็นประตูฟลุ๊คมากและต่อให้ยิงอีก 1000 ครั้งก็ไม่สามารถทำได้อย่างเดิม
       
ลาร์สสัน ปีกขวาจากค่าย ซันเดอร์แลนด์ ของทีม "ไวกิ้ง" ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านหลังชาติบ้านเกิดของตนเองพ่ายให้กับอังกฤษแบบสุดมันส์ 2-3 ในเกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม ดี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดย ธีโอ วัลคอตต์ ตัวสำรองลงมาเป็นซูเปอร์ซัพซัดประตูตีเสมอเป็น 2-2 ก่อนเปิดให้ แดนนี เวลเบ็ก ยิงประตูชัยช่วงท้ายเกม เอาชนะไปในที่สุด
       
อดีตเด็กปั้น อาร์เซนอล ออกมาแสดงความเห็นถึงลูกยิงสุดสวยของ วัลคอตต์ ที่ซัดจากนอกกรอบบอลแหวกแนวรับมุดเข้าไปซุกก้นตาข่ายว่าเป็นลูกที่อาศัยความฟลุ๊คล้วนๆ ไม่ใช่ฝีมือ โดยสบประมาทว่าต่อให้แข้งผู้ดียิงอีก 1000 ครั้งก็ไม่สามารถทำในลักษณะนี้ได้อีกแน่นอน
       
"ประตูของ วัลคอตต์ น่ะเหรอ? ไม่หรอกผมว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอน ต่อให้พยายามอีกสัก 1000 ครั้ง เขาก็ไม่สามารถทำได้อีก นั่นแหละคือความจริงเลย" ปีกจอมปั่นฟรีคิก กล่าวกับ "โกล.คอม"
       
สำหรับโปรแกรมของทีมชาติ สวีเดน ที่ตกรอบไปแล้วในเกมสุดท้ายของกลุ่มดี มีคิวลงเจอของแข็งอย่าง ฝรั่งเศส ในวันอังคารที่ 19 มิ.ย. เวลา 01.45 น. ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น