วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ลือทอฟฟี่แจมกระชากมานด์ซูคิชจากหมาป่า 12bet 17/06/2555



"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นอีกหนึ่งทีม ที่ออกล่าตัวมาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย โดยกำลังต่อรองราคากับ โวล์ฟบวร์ก อยู่ในตอนนี้ หลังหอกรายนี้โชว์ฟอร์มเทพกับทัพ "ตาหมากรุก" ในยูโร 2012


เอฟเวอร์ตัน ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังต่อรองราคากับ โวล์ฟบวร์ก ทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ในการคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าฟอร์มร้อนทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งคาดกันว่าราคาของดาวเตะรายนี้จะอยู่ที่ราวๆ 7 ล้านปอนด์ (350 ล้านบาท) หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทัพ "ตาหมากรุก" ด้วยการนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ มาริโอ โกเมซ และ อลัน ซาโกเยฟ โดยยิงไปแล้ว 3 ประตู ในศึกยูโร 2012


นอกจากนี้ หัวหอกวัย 26 ปียังถูกทีมในแดนผู้ดีให้ความสนใจอยู่หลายทีมด้วยกัน เนื่องจากราคาของเจ้าตัวที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" ตั้งไว้ก็ไม่สูงมากนัก อย่างไรก็ตาม กองหน้าดีกรีทีมชาติโครเอเชีย ยังเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดอยู่เป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน หลังจากย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยราคา 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท) เมื่อปี 2010


ทั้งนี้ หากทีมดังจากลุ่มน้ำเมอร์ซี่ไซด์ได้ตัว มานด์ซูคิช มาร่วมในฤดูกาลนี้ แนวรุกของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็จะมีความดุดันมากขึ้นเป็นกองอย่างแน่นอน เนื่องจากจะได้จับคู่ล่าตาข่ายกับคู่หูในทีมชาติโครเอเชีย อย่าง นิกิช่า เยลาวิช ที่ยิงประตูได้อย่างเป็นกอบกำในฤดูกาลที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น