วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 กิฟเว่นเปรยลายักษ์เขียวหลังจบยูโร 12bet 17/06/2555


เชย์ กิฟเว่น นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ ออกมาเผยกำลังคิดเรื่องวางมือจากการลงเล่นในระดับทีมชาติภายหลังจากจบทัวร์นาเมนต์ยูโร 2012 เกมกับอิตาลี

ไอร์แลนด์ต้องตกรอบแล่งกลุ่ม ยุโร 2012 หลังจาก แพ้โครเอเชียไป 3-1 ก่อนที่จะเจอสเปนขวิดเละเทะ 4-0 และทำให้พวกเขาหมดโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแล้ว

ดาวเตะวัย 36 ปีติดทีมชาติไปทั้งหมด 124 เกมนับตั้งแต่ประเดิมนัดแรกในปี 1996 ได้เปิดเผยว่าเขาจะรอให้พ้นศึกยูโรไปก่อนค่อยตัดสินใจว่าจะวางมือดีหรือไม่

"มันเป็นทัวร์นาเมนท์ที่เจ็บปวดนิดหน่อยนะเพราะเราแพ้ในเกมสำคัญมา"มือกาวของแอสตัน วิลล่าบอกกับเดอะ การ์เดี้ยน

"ในบางครั้ง ผมต้องตัดสินใจบ้าง มันเป็นสิ่งที่ผมจะไปนั่งคิดในช่วงวันหยุดและผมก็จะคุยกับครอบครัวก่อนจะตัดสินใจ"

"หลังจบเกมกับอิตาลี เราจะไม่มีเกมให้เล่นอีกจนกว่าจะถึงเดือนสิงหาคม ดังนั้นมันจะมีเวลาให้ผมได้ตัดสินใจอยู่นิดหน่อย"

"ยังมีเวลาอีกไม่กี่เดือนให้พิจารณาอะไรหลายอย่าง ตอนนี้ผมเจ็บมากนะ ดังนั้นการจะตัดสินใจอะไรมันไม่ใช่เรื่องดีเลย"

"ผมว่ามันอาจถึงเวลาที่จะต้องหลีกทางให้คนยอื่นเข้ามาแทนที่แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น