วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก พูลิสรับสนดึงโอเว่นร่วมทัพปั้นหม้อจริง 12bet 17/06/2555



ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ กลายเป็นทีมเต็งจ๋าที่จะได้ตัว ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีมเสียแล้วในเวลานี้ หลังนักเตะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โละทิ้งเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา


สโต๊ค ซิตี้  กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีม หลังถูก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา 


โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม "เดอะ พ็อตเตอร์ส" พูดถึงสถานการณ์ความคืบหน้าในการเจรจาดึงตัว โอเว่น ที่เป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดอันดับที่ 4 ของทัพ "สิงโตคำราม" กับการยิงได้ 40 ประตูจาก 89 นัดที่ลงเล่นว่า 


"พวกเรากำลังมองไปที่เขา ดังนั้นมันจึงอยู่ในช่วงของการรอคอยและดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป พวกเราพยายามที่จะดูว่าเขาทำอะไรบ้าง 1-2 ปีก่อน แต่มันก็ยังไม่มีอะไรเลย ทุกคนต่างรู้ดีถึงศักยภาพที่ ไมเคิ่ล มีอยู่กับการเล่นในระดับสูงให้กับทั้งสโมสรและระดับทีมชาติ" 


ทั้งนี้ คาดกันว่า สโต๊ค น่าจะได้บทสรุปที่แน่นอนเกี่ยวกับ โอเว่น ออกมาในเร็ววันนี้ โดยช่วงเวลานี้พวกเขาจำเป็นต้องพิจารณาให้ละเอียดและรอบคอบว่าหัวหอกรายนี้จะเข้ามาเติมเต็มศักยภาพในแดนหน้าให้กับทีมได้หรือไม่ ซึ่งสิ่งที่น่ากังวลนอกจากมากที่สุดนอกจากเรื่องค่าเหนื่อยแล้ว คงเป็นเรื่องสภาพความสมบูรณ์ของร่างกาย เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งจะได้ลงสนามไปเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2011

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น