วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก ฮาร์กรีฟส์รับคิดเรื่องแขวนเกือกหากยังเจ็บซ้ำซาก 12bet 17/06/2555



โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเจ็บ ยอมรับต่อโชคชะตากรรม ว่าตอนนี้ได้คิดถึงเรื่องของการแขวนสตั๊ดอยู่เหมือนกัน หลังจากเจ็บซ้ำเจ็บซากไม่หาย

ฮาร์กรีฟส์โดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปล่อยตัวออกมาเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญา 1 ปีกับทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้และดูเหมือนว่าจะมีความหวังขึ้นมา จากการลงประเดิมสนามนัดแรกให้กับทีมในคาร์ลิ่ง คัพ เดือนกันยายนแล้วทำประตูแรกได้ทันที

แต่สุดท้ายแข้งวัย 31 ปีก็ยังสลัดอาการบาดเจ็บไม่หลุด ได้ลงเล่นอีกเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น ก่อนที่ “เรือใบ” จะยืนยันว่า พวกเขาจะไม่ต่อสัญญากับอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้พัฟื 

“ผมไม่อยากจะดิ้นอะไรมากนะ” เขากล่าว 


“ก็ถ้าผมฟิตมากพอ ผมก็จะลุยต่อ เท่านั้นแหละ” 


“แต่ผมจะไม่ฝืนตัวเองให้ทำอย่างนั้นและถ้าผมกลับไปสู่ฟอร์มที่เคยเล่นไม่ได้ ผมก็ไม่อยากเล่นอีกต่อไปแล้วล่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น