วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ฟิชาร์ดตเข้าวินซิวแชมป์แซงต์ โอแมร์ฯ 12bet 18/06/2555



ดาร์เรน ฟิชาร์ดต นักกอล์ฟแอฟริกาใต้ ออกมาตีวันสุดท้ายตีไม่ดีเสีย 2 โอเวอร์พาร์ แต่สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ ยังดีพอคว้าแชมป์กอล์ฟ "แซงต์-โอแมร์ โอเพน" ที่เมืองน้ำหอม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา
       
กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "แซงต์-โอแมร์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 แสนยูโร (ประมาณ 21.5 ล้านบาท) ณ สนาม อา แซงต์ โอแมร์ กอล์ฟคลับ ระยะ 6,835 หลา พาร์ 71 เมืองลุมเบร์ส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงวันสุดท้าย
       
ปรากฏว่า ดาร์เรน ฟิชาร์ดต โปรจากแอฟริกาใต้ที่แม้จะทำได้ 1 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ ยังดีพอคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง โดยอันดับ 2 แกรี ล็อคเคอบี นักกอล์ฟจากอังกฤษ ที่ออกมาเก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ และ ซิมอน วาคเฟลด์ โปรชาวเมืองผู้ดีที่ตีเกิน 1 วันนี้ตีเกินอีก 1 โอเวอร์พาร์ จบ 4 วันสกอร์รวม 1 อันเดอร์ ได้อันดับ 3
       
โดย ฟิชาร์ดต กล่าวหลังคว้าแชมป์รายการนี้ ว่า "วันนี้เป็นวันที่ยุ่งมากและแน่นอนว่ามันไม่สวยหรูเท่าไหร่ ผมมีความกลัวเล็กน้อยและไม่มีความสุขกับผลงานของตัวเอง มันเป็นชัยชนะที่น่ากลัว เพราะ 4 ปีก่อนผมเคยบาดเจ็บและพลาดการเล่นที่นี่ มันเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงผมสามารถกลับมาคว้าแชมป์นี้ได้ และหวังว่าเมื่อกลับมาเล่นในปีหน้าผมจะได้การต้อนรับที่ดี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น