วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เลิฟชี้ปะทะกรีซรอบน็อคเอาท์ไม่ใช่งานหมู 12bet 18/06/2555



โยอาคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี ออกมาชี้ว่า การที่ "อินทรีเหล็ก" เอาชนะเดนมาร์ก 2-1 เก็บชัยชนะ 3 เกมรวด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ กรีซ รองแชมป์กลุ่มเอจะไม่ใช่งานง่าย แต่ยังมีข้อดีที่ไม่ต้องเดินทางไกล
       
เยอรมนีโชว์ฟอร์มสวยหรูสมเป็นทีมเต็งแชมป์ทั้งที่อยู่ใน "กรุ๊ปออฟเดท" เก็บชนะ 3 เกมรวด มี 9 คะแนน เต็ม ผ่านเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มบี หลังเฉือนชนะ เดนมาร์ก 2-1 โดยได้ประตูชัยจาก ลาร์ส เบนเดอร์ กองกลางดาวรุ่งที่ถูกส่งลงประเดิมสนามในทัวร์นาเมนต์นี้เป็นเกมแรก พร้อมส่งคู่ปรับสำคัญร่วมกลุ่มอย่าง ฮอลแลนด์ ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย
       
โดยนายใหญ่ทีม "อินทรีเหล็ก" ออกมายอมรับว่า เกมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะไม่ใช่งานง่าย แม้ต้องเจอคู่แข่งทีมอ่อนชั้นกว่าอย่างทีมแดนเทพนิยาย "การพบกับกรีซ มันจะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป ความจริงแล้วพวกเขามีการเล่นคล้ายคลึงกับเดนมาร์ค อันตรายในแนวรุกและเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น ดูแล้วมันยากมากๆ เราจะต้องปรับเกมบุกให้ดีกว่าเดิมต้องพยายามคว้าชัยให้ได้และเรื่องดีก็คือเราไม่ต้องเดินทางไกล"
       
ขณะที่ เบนเดอร์ ออกอาการปลื้มสุดๆ ที่สวมบทฮีโรซัดประตูชัยในเกมนี้ "ลูกยิงของผมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้วันนี้เป็นวันที่ยอดเยี่ยม มันเป็นการลงเล่นเกมแรกในยูโรและก็ดันทำประตูได้แถมเป็นประตูทำให้ทีมชนะด้วย ผมจะต้องจดจำวันนี้ไปอีกนานทีเดียว"
       
สำหรับ เยอรมนี มีคิวลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับ กรีซ ที่สนาม กดานส์ค อารีนา ที่เมือง กดานส์ค ในวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. นี้ เวลา 01.45 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น