วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 โด้ยกสองประตูเชือดดัตช์เป็นของขวัญวันเกิดลูกชาย 12bet 18/06/2555



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมฝอยทอง เผยยังไม่ขอคิดไกลพาโปรตุเกสถึงแชมป์ ขอมองนัดต่อไปเท่านั้น พร้อมยกสองประตูในเกมเฉือนชนะฮอลแลนด์ในเกมนี้ให้เป็นของขวัญวันเกิดลูกชาย
       
ทีมชาติโปรตุเกส ลงเล่นเกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มและถูก ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท เพลเมกเกอร์ ฮอลแลนด์ยิงประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 16 ทว่า คริสเตียนโน โรนัลโด กองกลางตัวเก่งก็ไล่ยิงคืนมา 2 ประตูช่วยให้พลิกแซงชนะไป 2-1 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา
       
โรนัลโด้ ลบคำสบประมาทที่ถูกวิขารณ์ว่าไม่สามารถทำผลงานได้ดียามที่ลงแข่งในสีเสื้อทีมชาติและพิสูจน์ตัวเองพาทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ โดยเป็นนักเตะโปรตุเกสรายเดียวที่มีโอกาสให้สัมภาษณ์หลังเกมกับสื่อจากบ้านเกิด ยอมรับว่า ตนเองยังไม่คิดไกลถึงโอกาสการพาทีมไปลุ้นแชมป์ โดยเกมต่อกับกับเช็กจะไม่ใช่งานง่าย แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้
       
 "ตอนนี้เราคิดแค่การแข่งขันแมตช์ต่อแมตช์ เป้าหมายของเราคือการผ่านรอบแรกให้ได้มาถึงตอนนี้ถือว่าเราทำสำเร็จ และต่อจากนี้อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น รอบต่อไปเราเจอคู่แข่งที่ยากมากๆ อย่างเช็กซึ่งโอกาสจะชนะนั้นอยู่ที่ 50-50 เราต้องให้เกียรติพวกเขาด้วย" โรนัลโด กล่าว
       
ทั้งนี้ ปีกจาก รีล มาดริด ยังได้เผยว่าตนเองขอมอบ 2 ประตูในแมตช์ล่าสุดให้กับ คริสเตียโน ลูกชายของเขาที่เกิดในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย "ผมมีความสุขมากทีเดียว เพราะวันนี้เป็นวันเกิดของลูกชายผมซึ่งผมขอมอบทั้ง 2 ประตูนี้ให้เป็นของขวัญวันเกิดกับเขา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น