วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ฟาร์ทรับกังหันไม่ดีพอสำหรับยุโรครั้งนี้ 12bet 18/06/2555



"ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท" มิดฟิลด์" อัศวินสีส้ม "ทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับทีมของตนยังไม่ดีพอที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2012 หลังพ่าย "ฝอยทอง" โปรตุเกส ไป 1-2 ด้าน กุนซือ "โรเบิร์ต ฟาร์ มาร์ไวจ์" เปรย แอบหวังให้ทีมกลับไปโชว์ฟอร์มเหมือนตอนบอลโลก


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. "ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท" มิดฟิลด์"อัศวินสีส้ม"ทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับทีมของตนยังไม่ดีพอที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2012 หลังไม่สามารถทำคะแนนได้เลยในรอบแบ่งกลุ่ม แถมในนัดสุดท้ายยังพ่ายให้กับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ไป 1-2


อัศวินสีส้มทำผลงานในเกมอุ่นเครื่องมาได้อย่างสวยงามจนดูท่าทางจะมีความหวังที่จะได้เข้ารอบลึกๆในยูโร 2012 แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ ถึงแม้ในนัดล่าสุด ฟาน เดอ ฟาร์ท จะยิงประตูให้ทีมขึ้นนำไปก่อน แต่ก็มาโดน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสยิงถล่มจนพลิกกลับมาชนะ ทำให้ทีมของเขาจมอยู่ท้ายตาราง แข่ง 3 นัดไม่ชนะทีมไหนเลย


ฟาน เดอ ฟาร์ท กล่าวว่า "เรายังดีไม่พอสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำสำหรับเรา ซึ่งมันก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงผ่านเข้ารอบไม่ได้"


"คุณรู้ว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ยากลำบาก หลังจากที่เราได้ประตู พวกเขาก็เล่นได้ดีกว่า เราทุกคนเล่นได้แย่มากๆ มันน่าผิดหวังที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกองเชียร์ชาวดัตช์"


มิดฟิลด์สเปอร์สกล่าวอีกว่า "หลังจากที่เราแพ้เดนมาร์ก คุณก็รู้เลยว่ากำลังก้าวเข้าสู่ภาวะที่ยากลำบากเพราะคุณจำเป็นที่จะต้องเจออีกสองทีม ตอนนี้เราต้องเริ่มต้นทุกอย่างใหม่หมดอีกครั้ง"


ด้าน โรเบิร์ต ฟาร์ มาร์ไวจ์ กุนซือกังหันลมเองก็แสดงอาการผิดหวังไม่แพ้กัน โดยเผยว่า "ผมไม่อยากยอมรับเลยว่าเรากำลังเห็นภาพลวงตา ตลอดทั้ง 3 นัด เราเริ่มต้นได้ดีแต่ก็ไม่สามารถทำให้ชนะได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น