วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ชไวนี่ยันเสี่ยหมีเปล่ายื่นข้อเสรอตอนเยี่ยมแคมป์เบียร์ 12bet 18/06/2555



บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวชัดๆว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้เมื่อตอนพบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รับเซอร์ไพรส์ที่เห็นโคตรเศรษฐีรัสเซีย มาเยี่ยมถึงแค้มป์ทีมชาติเยอรมัน และมีการพูดคุยกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


ชไวน์สไตเกอร์ ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับเขาเมื่อตอนที่ทั้งคู่พบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแต่อย่างใด


อบราโมวิช เดินทางไปเยี่ยมแค้มป์ทีมชาติเยอรมัน ในระหว่างศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน และได้มีการพูดคุยกับ ชไวน์สไตเกอร์ จนนำไปสู่ข่าวลือว่ามหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ติดต่อให้กองกลาง บาเยิร์น ย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสตาร์วัย 27 ปี ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้พูดถึงเรื่องการย้ายทีมแต่อย่างใด 


"ผมเซอร์ไพรส์ที่เห็นเขาและประหลาดใจที่เขามาที่นี่ ผมแสดงความยินดีกับเขาและเราก็พูดคุยกันเล็กน้อย ไม่ เขาไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับผม" ชไวน์สไตเกอร์ กล่าว


ขณะที่ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือเช่นกัน โดยกล่าวว่า "โรมัน อบราโมวิช มาเยี่ยมและพูดคุยกับ บาสเตียน พวกเขาหัวเราะกันและ บาสเตียน ก็แสดงความยินดีกับเขาที่คว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่คิดว่ามันมีอะไรอยู่เบื้องหลังการพบกันครั้งนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น