วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล เวสต์บรูกยันไม่คิดเปลี่ยนสไตล์การเล่นแม้โดนวิจารณ์ 12bet 18/06/2555



รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดโอคลาโฮมา ซิตี้กล่าวก่อนเกมที่ต้องออกไปเยือน ไมอามี ฮีท ว่า ตนเองไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนสไตล์การเล่น ซึ่งทำสถิติการแอสซิสต์ และ พยายามทำคะแนน มากที่สุด จากการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ เมื่อ 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมา โอเคซคจะมีสถิติที่ดีกว่า หาก อดีตนักบาสของมหาวิทยาลัย UCLA มีโอกาสยิง ฟิลด์ โกล น้อยกว่า 25 ครั้งต่อเกม
       
การ์ดจ่ายตัวเก่งของ "โอเคซี" มีโอกาสยิง ฟิลด์โกล ถึง 50 ครั้ง จากการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ เมื่อ 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งมากกว่า เลอบรอนเจทส์อยู่ 4 ครั้ง และ เควิน ดูแรนท์ เพื่อนร่วมทีม 8 ครั้ง อีกทั้งยังมากกว่า โอกาสทำแต้มของทุกคนในทีมอย่าง เจมส์ ฮาร์เดน , ดีเร็ค ฟิชเชอร์ , เซิร์จ อิบากา และ ธาโบ เซโฟโลชา รวมกันอยู่ 2 ครั้ง ซึ่งนักบาสวัย 23 ปี ยังคงยืนยันว่าตนเองจะไม่เปลี่ยนวิธีการเล่นของตนเอง
       
จากสถิติที่ผ่านมาพบว่า ถ้าหาก การ์ดดีกรีออลสตาร์ มีโอกาสทำแต้มมากกว่า 25 ครั้ง (จากค่าเฉลี่ย 2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ) ธันเดอร์ส จะมีสถิติ ชนะ 7ครั้ง แพ้ 7 ครั้ง รวมทั้งในรอบ เพลย์ออฟ แต่ขณะเดียวกัน ถ้า เจ้าของความสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว มีโอกาสทำแต้มน้อยกว่า 25 ครั้ง ทีมแชมป์สายตะวันตก จะมีสถิติ ชนะ 53 ครั้ง แพ้เพียงแค่ 16 ครั้ง เท่านั้น
       
อดีตผู้เล่นดราฟต์อันดับ 4 กล่าวว่า "ผมไม่ต้องการการปรับตัว และผมไม่สนใจว่า คนอื่นๆ หรือสื่อมวลชนจะวิจารณ์สไตล์การเล่นของผมอย่างไร ผมตั้งใจจะเล่นตามแบบของผม โดยไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมพยายามลงเล่น และทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมเอาชนะในแต่ละเกม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น