วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 บุฟฟ่อนกระตุ้นทัพอัซซูรี่บดไอร์แลนด์เกมสุดท้าย 12bet 18/06/2555



จิอันลุยจิ บุฟฟอน กัปตันทีมชาติอิตาลี ออกโรงกระตุ้นลูกทีม "อัซซูรี" ว่าให้มีสมาธิมุ่งมั่นเอาชนะในเกมกับไอร์แลนด์ให้ได้เพียงอย่างเดียว โดยไม่ต้องสนใจเกมคู่ สเปน กับ โครเอเชีย แม้ผลจากคู่ดังกล่าวจะมีส่วนกับการเข้ารอบของตนเองก็ตาม
       
นายด่านชาวเมืองมักโรนีออกมาแสดงบทบาทผู้นำทีมโดยเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า ให้มีสมาธิทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่พยายามเอาชนะไอร์แลนด์ เก็บ 3 แต้ม ในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มของกลุ่มซีให้ได้เป็นสำคัญ และไม่ต้องคิดถึงผลการแข่งขันในคู่ของ สเปน และ โครเอเชีย 2 ทีม นำของกลุ่ม
       
"ช่วงที่ผ่านมามีแต่คนพูดถึงสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งผมมองว่ามันไม่ได้สำคัญมากมาย จริงอยู่ที่มีโอกาสเป็นไปได้แต่เราไม่ควรคิดถึงเรื่องนั้น ทุกคนควรตั้งใจเล่นและเอาชนะไอร์แลนด์ให้ได้ หรือมองไปที่คู่ของของเรา, สนามแข่ง หรือสิ่งที่มีประโยชน์ดีกว่าจะมาคิดถึงผลของอีกคู่ และหวังให้พวกเขาชนะกันมันเป็นอะไรที่แย่มาก" บุฟฟอน กล่าว
       
ทั้งนี้ข้อแม้การเข้ารอบในกลุ่มซี หากว่าอิตาลีสามารถชนะไอร์แลนด์ได้ตามเป้าอย่างที่ผู้รักษาประตูจอมเก๋าต้องการ แต่ถ้าผลของอีกคู่ "กระทิงดุ" ทำได้แค่เสมอกับทีม "ตราหมากรุก" 2-2 ทั้งคู่จะกอดคอกันเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยไม่ต้องสนใจผลของ "อัซซูรี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น