วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ชาบีคาดเกมกระทิง-หมากรุกสุดเอนเตอร์เทนคนดูแน่นอน 12bet 18/06/2555



ชาบี เอร์นานเดซ มิห้องเครื่องทีมชาติสเปนคาดว่า เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มซีที่มีคิวพบกับ โครเอเชีย จะเป็นเกมที่สองทีมบุกเข้าใส่กันอย่างสนุกแน่นอน พร้อมชม "ตราหมากรุก" เป็นทีมยอดเยี่ยมเล่นได้น่าตื่นเต้น และยืนยันจะไม่อุดเอาผลเสมอ
       
สเปน "แชมป์เก่า" เมื่อปี 2008 มีคิวลงเล่นเกมนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของกลุ่มซี พบกับ โครเอเชีย ที่สนามกดานส์ค อารีนา เมืองกดานส์ค ในคืนวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย. โดยทั้งคู่มีคะแนนเท่ากันอยูที่ 4 แต้ม และหากว่าเกมนัดนี้ลงเอยด้วยผลเสมอ ขณะที่อีกคู่ อิตาลี เกิดไม่ชนะไอร์แลนด์ ทั้งสองทีมจะกอดคอกันเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที
       
อย่างไรก็ดี ชาบี เอนานเดช ห้องเครื่องของทัพ "กระทิงดุ" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมดังกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่สวยงามสนุกสำหรับผู้เล่นและแฟนบอล ทั้งนี้เรามีคุณสมบัติดีพอที่จะทำผลงานเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม แต่โครเอเชียก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นได้อย่างมหัศจรรย์มีนักเตะพรสวรรค์สูง แต่เกมนี้จะไม่ง่ายแน่นอน"
       
และเมื่อถูกถามถึงสิ่งที่แฟนบอลกลัวที่สุดคือการเล่นเพื่อเอาผลเสมอและจูงมือกับ โครเอเชียเข้ารอบต่อไป ในขณะที่ผลอีกคู่ อิตาลี ไม่สามารถเอาชนะไอร์แลนด์ ได้ จอมทัพสเปน กล่าวว่า "ไม่อย่างแน่นอน เรารู้แต่วิธีการเล่นเกมรุก ดังนั้นผลเสมอมันไม่ใช่สไตล์ของเราเลย เราจะออกไปเน้นการครองบอลไว้ก่อนตามถนัดและเดินหน้าบุกใส่คู่แข่ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น