วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 สิงโตเหี่ยววัลคอตต์เดี้ยงส่อฟิตไม่ทันหวดยูเครน 12bet 18/06/2555



ทีมชาติอังกฤษต้องเจอเรื่องปวดหัวอีกครั้งเมื่อ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซัพในเกมชนะ สวีเดน 3-2 มีอาการบาดเจ็บขึ้นมาเพิ่มอีกราย และอาจจะฟิตไม่ทันหมดสิทธิ์ลงสนามพบกับยูเครนในวันอังคารนี้
       
แม้ "สิงโตคำราม" จะได้ข่าวที่ได้ เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวความหวังพ้นโทษแบนกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง แต่ รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษต้องมีปัญหาในการจัดทัพอีกครั้ง เมื่อ วัลคอต์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างซ้อมก่อนลงเล่นเกมสุดท้ายกับกลุ่มดี เจ้าภาพร่วมยูเครน ในวันวันอังคารที่ 19 มิ.ย. นี้
       
โดย ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมว่า "เป็นเรื่องน่าเสียดายเขาเจ็บเพิ่มเล็กน้อยระหว่างซ้อม วัลคอตต์ เจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่ามาตั้งแต่ก่อนปิดฤดูกาล ซึ่งเรามีความกังวลอยู่แล้วว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง"
       
"แต่ไม่ว่ายังไงเขายังเป็นตัวเลือกที่ดีในตำแหน่งนี้ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทีมแทพย์ว่าจะพิจารณาให้เขาลงสนามได้หรือไม่" ฮ็อดจ์สัน กล่าวเสริม
       
สำหรับ วัลคอตต์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังเข่ามาตั้งแต่เกมพรีเมียร์ ลีก ที่ อาร์เซนอล พบกับ เชลซี และเขาสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมกับ เวสบรอมวิช อัลเบียนส์ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล
       
อย่างไรก็ดี นายใหญ่ชาวเมืองผู้ดียังต้องการส่งปีก "ปืนใหญ่" ลงสนามเป็นตัวจริงเกมพบยูเครน เนื่องจากประทับใจฟอร์มนัดล่าสุดที่เอาชนะสวีเดน 3-2 ซึ่งหากว่า วัลคอตต์ อังกฤษอาจจะต้องโยกเอา แดนนี เวลเบ็ก ไปยืนเป็นปีกแทนไปก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น