วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 หมูสุดแฮปปี้ได้รีเทิร์นสนามอีกครั้ง-รับปากคุมอารมณ์ช่วยทีมเต็มที่ 12bet 18/06/2555



เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวความหวังของทีมสิงโตคำราม อังกฤษ ลั่นรอเวลากลับมาลงสนามในรอบแบ่งกลุ่มเกมสุดท้ายกับยูเครน จนแทบทนไม่ไหวแล้ว พร้อมบอกจะพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ทำให้ทีมเสียหายอีก


รูนีย์ถูกยูฟ่าลงดาบแบน 3 เกม จากการไปทำฟาวล์ โมดราก ซูโดวิช กองหลังมอนเตเนโก ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก แต่ก็อุทธรณ์จนลดโทษเหลือสองเกมแรกเท่านั้น


ซึ่งรอย ฮอดจ์สัน จะใช้งานดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ในเกมที่อังกฤษจะเจอกับยูเครน ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มนี้

"แน่นอนผมดีใจที่กลับเข้ามามีส่วนร่วมกับทีมอีกครั้ง " รูนี่ย์เปิดใจผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส

"เพื่อนๆทำงานสำเร็จลุล่วงด้วยดี เราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม ผมเองหวังว่าจะมีโอกาสลงเล่นและฉายแววออกมาเพื่อช่วยประเทศชาติผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

"นับตั้งแต่ผมรายงานตัว ผมมีส่วนร่วมในสนามซ้อมทุกครั้ง ผมรู้สึกดีและพร้อมมากรวมถึงตื่นเต้นได้ลงสนาม"

"สิ่งที่เกิดขึ่นในเกมกับ มอนเตเนโกร คือความผิดพลาด ผมเข้าใจดีและขอโทษเขาไปแล้ว" 


"ผมจ่ายบทเรียนราคาแพง และผมไม่มีปัญหาในการควบคุมสติอารมณ์ ผมพร้อมลงไปเล่น " 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น