วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 คารากูนิสเชื่อลิ่ว 8 ทีมทำคนกรีซหายเศร้าจากวิกฤตการเงิน 12bet 18/06/2555



จอร์จอส คารากูนิส กองกลางกัปตันทีมชาติกรีซ ออกมาระบุว่าตนหวังว่าการที่ทีมจากแดนเทพนิยายผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูโร 2012 ได้สำเร็จด้วยการเฉือนชนะ รัสเซีย 1-0 ในเกมรอบแรกนัดสุดท้าย ที่ เนชันแนล สเตเดี้ยม ในกรุงวอร์ซอว์ ประเทศแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น น่าจะทำให้ประชาชนชาวกรีซยิ้มออก หลังประเทศต้องเจอวิกฤติเศรษกิจอย่างหนักในช่วงหลัง

มิดฟิลด์วัย 35 ปี ซึ่งเป็นคนซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ช่วยให้ กรีซ ชนะ รัสเซีย 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนเท่ากับทีม “หมีขาว” แต่เข้ารอบด้วยกฎเฮดทูเฮดที่ดีกว่านั้น กล่าวว่า 


“วันนี้เรารู้ว่าเราต้องเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แต่เราก็แสดงความแข็งแกร่งและศักยภาพของเราให้ทุกคนได้เห็นแล้ว แฟนบอลของเรายอดเยี่ยมมาก เราต้องการทำให้ประชาชนชาวกรีซมีความสุข การผ่านเข้ารอบครั้งนี้มันเหมือนกับตอนที่เราคว้าแชมป์ที่ โปรตุเกสเมื่อ 8 ปีก่อนไม่มีผิด ผมหวังว่าชาวกรีซทุกคนจะมีรอยยิ้มบนใบหน้าในค่ำคืนนี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น