วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก โบยานลั่นพร้อมค้าแข้งให้หมาป่าต่อซีซั่นหน้า 12bet 18/06/2555



โบยาน เกร์กิช ดาวยิงสเปนของโรม่า ยืนยันอยากอยู่ทีมหมาป่าต่อ และพร้อมร่วมงานกับกุนซือใหม่ แม้ว่าหลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือสแปนิชจะอำลาทีมไปแล้ว


หัวหอกบาร์เซโลน่าย้ายมาอยู่กับโรม่าพร้อมออปชั่นให้ต้นสังกัดเก่าในสเปนซื้อตัวคืนได้หลังจบฤดูกาลหน้า แต่จากผลงานที่ไม่น่าประทับใจ ยิงแค่ 7 ประตูจาก 37 เกม พาทีมจบซีซั่นด้วยอันดับ 7 ทำให้มีข่าวว่าโรม่าพร้อมส่งตัวเขากลับถิ่นกัมป์ นูทันที


"อนาคตของผมน่ะหรือ ผมคงต้องคุยกับสโมสรก่อน แต่ผมบอกได้เลยว่าผมแฮปปี้กับโรม่า ทุกอย่างไม่ได้อยู่ที่ตัวโค้ชคนใหม่" ดาวเตะวัย 21 ปีกล่าว

"ผมรักทีมนี้ ผมพอใจกับผลงานของตัวเองในปีที่ผ่านมา เพราะฟุตบอลในสเปนกับอิตาลีแตกต่างกันเยอะ และสำหรับศูนย์หน้าแล้ว ลีกอิตาลีเล่นยากที่สุด" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น