วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก เอเยนต์เผยเคียร์ขออยู่หวดให้โรม่าต่อ 12bet 18/06/2555



ตัวแทนของ ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังฮาร์ดแมนทีมชาติเดนมาร์ก ออกมายืนยันว่าดาวเตะในสังกัดของเขาอยากค้าแข้งกับโรม่าในฤดูกาลหน้า หลังจากถูกยืมมาจากโวล์ฟสบวร์ก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา


เคียร์มาค้าแข้งในกัลโช่ เซเรีย อา กับโรม่า ที่ขอยืมโวล์ฟสบวร์ก มาใช้งานในซีซั่นทีผ่่านมาแล้วได้ลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 24 เกมด้วยกัน

ถึงแม้จะต้องพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังแต่ก็มีรายงานบอกว่า"จัลโลรอสซี่"กำลังพิจารณาขอทางโวลฟ์บวร์กยืมใช้งานคชาร์ต่อไปอีกปีนึง ฟอร์มในยูโรของคชาร์เองก็ไม่ถูกเมินเฉยจากทีมในยุโรปหลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอยู่ แต่เอเยต์ก็ได้เปิดเผยว่าเจ้าตัวนั้นอยากจะอยู่กับโรม่าต่อไป

"ผมไม่รู้นะว่าโวลฟ์บวร์กได้รับข้อเสนอยัง"มิกเกล เบ็คให้สัมภาษณ์ 


"แต่ที่ผมจะบอกก็คือผมได้รับการติดต่อมาถามเรื่องราวของเขาอย่างน้ิอย 4-5 สโมสรเลย"

"ไซม่อนเล่นได้ดีในยูโร ดังนั้นก็เป็นธรรมดาที่จะมีสโมสรมาให้ความสนใจเขา" 


"เรามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับทางโรม่า และเคียร์ก็ตั้งใจจะอยู่เล่นที่นั่นต่อ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะได้เห็นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น