วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ แม็คอิลรอยโอเคฟอร์มตัวเองก่อนป้องกันแชมป์ US. 12bet 12/06/2555



รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลกชาวไอริช พอใจฟอร์มการเล่นของตนเอง ถึงแม้ว่าจะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงท้ายของการดวลวงสวิงในรายการ เฟดเอ็กซ์ เซนต์จู๊ด คลาสซิก ที่สหรัฐอเมริกา ชี้เป็นสัญญาณที่ดีก่อนลงป้องกันแชมป์ยูเอส โอเพน ที่จะเริ่มเปิดฉากวันที่ 11 มิถุนายนนี้
       
อดีตก้านเหล็กมือหนึ่งของโลก ไม่ผ่านการตัดตัวติดต่อกันถึง 3 รายการอุ่นเครื่องก่อนหน้าศึก ยูเอส โอเพน รายการเมเจอร์ ที่เขาเป็นแชมป์เก่า แต่การได้มีโอกาสขึ้นไปเป็นผู้นำร่วมอยู่ช่วงหนึ่ง ในการแข่งขัน "เซนต์ จู๊ด คลาสซิก" ที่เมมฟิส นับเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เขาเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่า ในช่วงท้าย จะพัตต์สั้นๆเพียง 4 ฟุตไม่ลง รวมทั้ง การออกดับเบิ้ลโบกี ซึ่งทำให้เขาร่วงลงไปเป็นอันดับที่ 7 ร่วม ก็ไม่ทำให้เขาเสียกำลังใจแม้แต่น้อย
       
"ในสัปดาห์นี้ ผมได้เห็นสัญญาณที่ดีในตัวของผมมากมาย ผมมีอันดับที่ดีหลังเล่นไป 11 หลุมในวันสุดท้าย และตีเข้ากรีนได้ดีถึง 2 ครั้ง แต่คุณรู้ไหมว่า โดยภาพรวมแล้ว มันเป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างดีของผมเลยทีเดียว"
       
"ผมเฝ้ารอคอยที่จะไป ซาน ฟรานซิสโก เร็วๆ และผมคิดว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีมากขึ้นในสัปดาห์หน้า ผมเคยพูดไว้ช่วงต้นสัปดาห์ว่า หากผมผ่านเข้าไปเล่นใน 2 วันสุดท้ายได้ มันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก และผมก็ทำได้ ผมรู้สึกว่า ผมพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขัน ยูเอส โอเพน" โปรวัย 23 ปีกล่าว
       
รอรีย์ แม็คอิลรอย เตรียมลงป้องกันแชมป์ในศึกเมเจอร์ที่ 2 ของปี รายการ ยูเอส โอเพน ซึ่งในปีนี้ จะจัดการแข่งขันที่สนาม ดิ โอลิมปิก คลับ เลค คอร์ส ซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 11-17 มิถุนายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น