วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลนิวคาสเซิ่ล เซลติกจ่อได้ฟอร์สเตอร์เฝ้าเสาถาวรหลังถกค่าตัวนิวฉลุย 12bet 12/06/2555



นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยเฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ออกจากถิ่นสปอร์ต ไดเร็ค อารีน่า หลังสื่อตีข่าวว่าตกลงค่าตัวกับเซลติก ที่ยืมตัวไปใช้งานมาได้สองซีซั่นแล้ว


ฟอร์สเตอร์ ไปเล่นกับยักษ์ใหญ่จากสกอตแลนด์แบบยืมตัว ก่อนจะช่วยให้ทีมของคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้กลาสโกว์ เซลติก ภายใต้การทำทีมของนีล เลนน่อน ประทับใจผลงานและอยากซื้อตัวมาเฝ้าเสาเป็นการถาวร โดยแหล่งข่าวอ้างว่าค่าตัวของประตูร่างยักษ์อยู่ที่ 2 ล้านปอนด์โดยประมาณ


"ผมจะพบกับเขาในวันศุกร์นี้ และจะเข้าคุยกับปีเตอร์ ลอว์เวลล์ (บอร์ดบริหารของเซลติก)อีกครั้งว่าทุกอย่างโอเคหรือไม่" มาร์ค เคอร์ติส เอเยนต์ของฟอสเตอร์ กล่าว


เช่นเดียวกับเลนน่อน ผจกทีมของม้าลายเขียวขาว ก็อยากได้ตัวนายทวารดาวรุ่งผู้นี้มาใช้งาน  โดยไได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า


"เราหวังที่จะได้คุยกับเอเยนต์ของเขา และตัวของ ฟอร์สเตอร์ เองใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้ เขาเองก็รู้ดีว่า เราอยากได้ตัวเขา เพราะเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับที่นี่ 2 ซีซั่นแล้ว" 


 ทั้งนี้ ฟอร์สเตอร์ ถือเป็นผลผลิตจากทีมเยาวชน นิวคาสเซิ่ล แต่ยังไม่เคยได้รับโอกาสลงโชว์ฝีมือกับต้นสังกัดเลย โดยก่อนหน้านี้เคยย้ายไปเฝ้าเสาให้ สต็อคพอร์ท ซิตี้, บริสตอล โรเวอร์ส และ นอริช ซิตี้ แบบสัญญายืมตัวมาแล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น