วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รามิเรสเปรยพร้อมซบทีมเก่าที่บ้านเกิดอยู่เสมอ 12bet 12/06/2555



รามิเรส กองกลางแกนหลักของเชลซี เผยพร้อมกลับไปรับใช้ครูเซโร่ อดีตต้นสังกัดเก่าที่บราซิล หากว่าทีมบ้านเกิดอยากได้ตัวก็ยินดีจะรับฟังข้อเสนอในทันที

กองกลางเลือดแซมบ้าย้ายจากเบนฟิก้า มาเชลซีเมื่อปี 2010 จนโชว์ฝีเท้ายึดตำแหน่งตัวจริงพร้อมพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในซีซั่นที่ผ่านมา


แต่ไม่ทันไรดาวเตะร่างเล็กก็เอ่ยอากกว่าหากครูเซโร่ ทีมเมื่อครั้งยังค้าแข้งที่บ้านเกิด อยากได้ตัวกลับไปช่วยงานก็ยินดีรับฟังอยู่เสมอ

"หากครูเซโร่สนใจ มันเป็นไปได้ที่ผมจะกลับไปเล่นกับพวกเขา" รามิเรสกล่าว


"ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่การตัดสินใจของผมคนเดียว และมันจะเป็นเรื่องยากเพราะค่าตัวของผมแพงมากๆ หากครูเซโร่สามารถจ่ายเงินได้ ผมจะกลับไปอย่างแน่นอน"

"ผมมีความสุขกับครูเซโร่และก็มีสัญญาผูกมัดว่าผมจะต้องกลับไปลงเล่นที่นั่นเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่ง เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่ได้มอบโอกาสการค้าแข้งในยุโรปให้กับผม"

"ผมยังคงเฝ้าติดตามเกมการแข่งขันของพวกเขาผ่านอินเตอร์เน็ต แฟนบอลยังคงดีกับผมเสมอ และพวกเขาก็มอบฉายาให้ผมว่า รามิเรสพ่อยอดนักรบ"

"ผมยังคงเก็บวีดีโอการแข่งขันที่ผมลงเล่นให้กับพวกเขา และในช่วงเวลาที่ยากลำบากกับเชลซีผมก็จะเอาออกมาเปิดดูเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับตัวเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น