วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไฟลไลนี่แย้มพร้อมลาทอฟี่หากได้ซบทีมระดับท็อป 12bet 12/06/2555



มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูร่างยักษ์ของเอฟเวอร์ตัน ทำเอาแฟนๆใจเสียแล้ว เมื่อออกตัวก่อนเลยว่าพร้อมรับข้อเสนอในการย้ายทีมหากมีสโมสรใหญ่ที่มีโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรปติดต่อเข้ามาในซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่เขาก็ยังได้รับความสนใจจากทั้งเชลซีและเรอัล มาดริดที่จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่าเขาอาจจะย้ายออกจากถิ่นกูดิสันปาร์คเพื่อเติมเต็มความฝันในการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกนั่นเอง

"ถ้าผมต้องไป ผมก็จะไป แต่ถ้าไม่ผมก็ขอย้ำอีกครั้งว่าผมพร้อมจะอยู่กับทีมต่อไป" เฟลไลนี่กล่าว

"ผมเป็นพวกทะเยอทะยาน ผมต้องการเล่นในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกไม่ก็ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลที่แล้วเราได้อันดับ 7 และนั่นไม่เพียงพอที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าละอายมาก"

"ถ้ามีสโมสรที่มีความทะเยอทะยานยื่นข้อเสนอมาให้ผม ผมก็จะรับมันไว้ถ้าไม่มีผมก็จะอยู่กับทีมต่อ ผมมีความสุขดีที่นี่และยังมีสัญญาเหลืออีก 4 ปี"

"มีคนพูดถึงผมกับเชลซี ถ้าผมไปที่นั่นผมก็จะมีเพื่อนมากมาย อาซาร์, ลูกากู, เด บรุนน์และกูร์ตัวส์ซึ่งนั่นเป็นผลดีต่อทีมชาติของเรานะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น