วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ฟิออตั้งเครื่องบินน้อยคุมทัพแล้ว 12bet 12/06/2555



ฟิออเรนติน่า ประกาศแต่งตั้งให้วินเซนโซ่ มอนเตล่า เข้ารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ด้วยสัญญาที่เซ็นไปถึงช่วงซัมเมอร์ 2014 พร้อมอ๊อปชั่นเสริมอีกปี

อิออต้องไร้กุนซือตั้งแต่ไล่เดลิโอ รอสซี่ เทรนเนอร์คนก่อน ที่ไปสาวหมัดใส่อเด็ม ลายิช กองกลางจอมกวน ที่ตบมือประชดหลังถุูกเปลี่ยนตัวออกไป  ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มอนเตลล่า ออกจากการทำทีมคาตาเนียมาเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ลือกันว่าอดีตแข้งทีมชาติอิตาลีจะกลับไปคุมทีมโรม่า ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก แต่สโมสรของเขาก็ปฏิเสธที่จะให้มอนเตล่ากลับไปยังทีม “หมาป่าแห่งกรุงโรม”


"ผมมาทีนี่ด้วยความกระตือรือร้น" มอนเตลล่ากล่าว "ผมจะเริ่มการทำทีมยุคใหม่กับทีมที่เชื่อมั่นในตัวผม ผมขอขอบคุณทุกคน ผมโตมาใกล้ๆกับที่แห่งนี้ ที่เอ็มโปลี"


"ฟิออเรนติน่าเชื่อมั่นในตัวผม และแสดงให้เห็นว่าอยากกลับมายึดสถานะและอันดับในลีก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น