วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลไทยลีก ปตท.รวบสองแข้งพัทลุงเสริมทีมแล้ว 12bet 12/06/2555



''พลังเพลิง'' ปตท.ระยอง อาศัยช่วงพัทลุง เอฟซีระส่ำ ซิวสองแข้ง  ''บอย'' เดชา สร้างดี แบ็กขวา และ ''เจ๋ง'' ธนาเทพ เจียระดับ แบ็กซ้าย เข้ามาอุดรูรั่ว ด้าน สมหมาย โค้วคชาภรณ์ ผจก.ทีม เผย เป้าหมายสูงสุดคือการเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ให้ได้


ปตท.ระยอง ทีมอันดับ 4 ของศึกยามาฮ่า ลีก วัน ซึ่งตั้งเป้าหมายที่จะต้องเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ให้ได้ในซีซั่นนี้ ยังคงเดินหน้าเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทีมปึ้กที่สุด


ในเลกสอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ซิว อดิศักดิ์ ด้วงศรี โกลจากบีบีซียู เอฟซี และ พิชิตชัย จิวขุนทด จากอีสาน ยูไนเต็ด เข้าก๊วนแล้ว ล่าสุดก็คว้าแนวรับจากพัทลุง เอฟซี มาเสริมทัพอีกสองราย ได้แก่ ''บอย'' เดชา สร้างดี แบ็กขวา และ ''เจ๋ง'' ธนาเทพ เจียระดับ แบ็กซ้าย เนื่องจากพอใจผลการทดสอบฝีเท้าในช่วงที่เดินทางมาร่วมทีมอุ่นเครื่องกับทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด


โดยทาง สมหมาย โค้วคชาภรณ์ ผู้จัดการทีม ปตท.ระยอง เผยถึงการคว้าสองผู้เล่นแนวรับมาเสริมครั้งนี้ว่า เพราะเป้าหมายของทีมคือการเลื่อนชั้น ที่ผ่านมาสองฤดูกาลทีมพลาดมาตลอด อีกทั้งช่วงหลังเริ่มเสียประตูบ่อยทำให้เลกสองเราจำเป็นต้องเสริมแนวรับให้ดี และมั่นใจว่าการได้สองแนวรับจากพัทลุง เอฟซี มาเสริมจะทำให้แนวรับของปตท.ระยอง แกร่งขึ้นแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น