วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปรันเดลลี่รับแข้งอัซซูรี่ต้องนิ่งกว่านี้ 12bet 12/06/2555



เชซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า ลูกทีม "อัซซูรี" จำเป็นต้องเล่นให้นิ่งมากขึ้นในสถานการณ์กดดัน หลังจากที่ อิตาลี ถูก สเปน ไล่บดบี้อย่างหนักในช่วงท้ายเกม แต่ยังดีที่สามารถประคองตัวยันเสมอ 1-1 เอาไว้ได้ ในเกมยูโร 2012 รอบแรก นัดแรก กลุ่ม C ที่กดังส์ค อารีนา ในเมืองกดังส์ค ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เกมนี้ อิตาลี สร้างเซอร์ไพร้ส์ ยิงขึ้นนำ สเปน ไปก่อน จากประตูของ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ในนาทีที่ 60 แต่อีกแค่ 3 นาทีต่อมาทีมแชมป์เก่าก็ตีเสมอสำเร็จจาก เชส ฟาเบรกาส ก่อนที่ สเปน จะไล่กดดัน อิตาลี อย่างหนักในช่วงท้ายเกม แต่ทีมอัซซูรีก็ช่วยกันต้านเอาไว้ได้ดี และคว้า 1 แต้มจากทีมเต็ง 1 ของทัวร์นาเมนต์เอาไว้ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ปรันเดลลี ก็ยังไม่พอใจกับฟอร์มของลูกทีมนัก โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกม ซึ่ง อิตาลี เปิดโอกาสให้ สเปน เล่นได้ง่าย และจวนเจียนจะเสียประตูหลายครั้ง ทำให้อดีตกุนซือ ฟิออเรนตินา ยอมรับว่า อิตาลี ยังต้องปรับปรุงทีมกันอีกเยอะ ก่อนเกมนัด 2 ที่จะพบศึกหนักกับ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ซึ่งเกมแรกถล่ม ไอร์แลนด์ 3-1 ในวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย. นี้

ปรันเดลลี เผยว่า "เมื่อคุณมีปัญหาในการครอบครองบอล คุณจะต้องเล่นอย่างแข็งแกร่ง และไม่กดดันตัวเอง ซึ่งเรายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร และมันทำให้เราเจอปัญหาหลายครั้ง ดังนั้น เราจึงยังมีงานหนักต้องทำกันอีกมาก เราจะวิเคราะห์เกมนี้ และทุกเกม เพื่อเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด และผมหวังว่าเราจะได้ผู้เล่นกลับมาเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น