วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ แกะเล็งปล่อยแชคเคลล์หากได้ข้อเสนอสมน้ำสมเนื้อ 12bet 12/06/2555



ไนเจล คลัฟ ผู้จัดการทีม แกะเขาเหล็ก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยอมรับ สโฒสรจะพิจารณาปล่อยตัวเจสัน แชคเคลล์ หากว่าได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ


ชัคเคลล์ย้ายมาจากบาร์นสลีย์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานที่ดีในยูนิฟอร์มของแกะเขาเหล็ก วึ่งในตอนแรกสโมสรได้ปฎิเสธทีมที่เข้ามาติดต่อขอซื้อตัวกองหลังวัย 28 ปีคนนี้ไปแล้ว 


แต่คลัฟ ก็ยอมรับว่าคงเป็นการดีถ้าได้เงินก้อนจากการปล่อยตัวเซ็นเตอร์แบ๊กจอมหนึบมาหมุนใช้ในยามที่ขาดทุนทรัพย์แบบนี้


"เราไม่อยากจะเสียเจสันไป แต่ถ้าการเงินของเรามีปัญหาการขายและเอาเงินมาจุนเจือซื้อผู้เล่นเพิ่มสักคนสองคนแบบไม่ให้ทีมอ่อนลงไปมากนักมันก็ยังฟังดูดีใช่ไหมล่ะ'


"เราไม่่ได้ใส่ชื่อเขาอยู่ในลิสต์การย้ายทีม แต่หากมีบางข้อเสนอเข้ามาเราก็จะพิจารณามันอีกที"


"ทีมเราไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะปล่อยใครซีซั้วออกไป แต่ถ้ามันจะทำให้เราแกร่งขึ้นเราก็จะทำ เรามี 2-3 ผู้เล่นในใจที่ราคาไม่เท่ากับเจสัน และคิดว่าจะไม่ทำให้ทีมอ่อนลงด้วยในตำแหน่งต่อตำแหน่งเดียวกัน'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น